Tin mới

Đang căng thẳng kiện tụng, Vy Oanh bất ngờ 'quay xe' chia sẻ gì mà được nhiều người hưởng ứng?

Thứ năm, 11/11/2021, 20:50 (GMT+7)

Dù đang căng thẳng chuyện kiện tụng nhưng Vy Oanh và chồng đại gia vẫn dành thời gian làm điều được nhiều người hưởng ứng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Vy Oanh đăng tải dòng trạng thái kèm theo hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau để xem tivi. Được biết, hôm nay là trận cầu quan trọng giữa Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình. Vy Oanh cũng như hàng triệu người hâm mộ khác đang cổ vũ cho đội tuyển quốc gia sẽ có một kết quả tốt.

"Nay nhà cháu tranh thủ để xem đá bóng, môn yêu thích của ba em. Thích nhất buổi tối quây quần bên nhau, mỗi ngày phải hít hít tí hơi các cục cưng mới chịu được cơ", Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Động thái mới nhất của Vy Oanh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Vy Oanh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, đây là động thái được hưởng ứng nhất của Vy Oanh trong suốt thời gian qua. Nhiều người hâm mộ cũng nhiệt tình hưởng ứng động thái của gia đình Vy Oanh. Dường như đây là khoảnh khắc yên bình với Vy Oanh sau những căng thẳng kiện tụng suốt nhiều tháng qua.

Thời gian gần đây, cái tên Vy Oanh liên tục nổi bật trên mạng xã hội. Sau ồn ào bị một nữ đại gia "vạch trần" nhiều chuyện trong quá khứ thậm chí còn tố giọng ca "Đồng xanh" để thuê. Sau nhiều lần phản pháo gay gắt trên mạng xã hội, Vy Oanh sau khi sinh đã quyết định làm đơn kiện nữ doanh nhân và cho rằng bà đã xúc phạm đến mình.

Vy Oanh bị gặp nhiều thị phi về chuyện đời tư. Ảnh internet
Vy Oanh bị gặp nhiều thị phi về chuyện đời tư. Ảnh internet

Nữ ca sĩ đã cùng luật sư đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với nữ doanh nhân cùng với đó là đơn đề nghị Công an TP.HCM áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp bản thân vì cô lo lắng gặp nguy hiểm. Đối với nữ đại gia đất Bình Dương cũng khởi kiện Vy Oanh. 

Nữ ca sĩ đang bận rộn với việc kiện tụng với một nữ đại gia đất Bình Dương. Ảnh internet
Nữ ca sĩ đang bận rộn với việc kiện tụng với một nữ đại gia đất Bình Dương. Ảnh internet

Hiện tại, cả hai vẫn đang tiếp tục cuộc đôi co chưa có hồi kết khiến dư luận liên tục phải hóng "drama' từ hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news