Tin mới

Sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào, Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung

Thứ tư, 10/11/2021, 22:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào; Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung,...

Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh Ca sĩ Vy Oanh mặt mũi tơi tả vì bị chơi xấu sau lưng. Trong khoảnh khắc được ghi lại, Vy Oanh bị một đối tượng giấu mặt chơi xấu ra tay không thương tiếc. Sau khi bị "hành xác", Vy Oanh mặt mũi bầm dập khiến fan xót xa.

Sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào, Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung - Ảnh 1

Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra những hình ảnh này được cắt từ trong một MV mà Vy Oanh đảm nhận nữ diễn viên chính. Đây cũng là lần hiếm hoi Vy Oanh nhận lời làm diễn viên trong MV âm nhạc của ca sĩ khác. 

Những hình ảnh được chia sẻ vào đúng thời điểm Vy Oanh đang dính ồn ào kiện tụng với một nữ đại gia đình đám khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, rất may đây chỉ là hình ảnh cũ trong MV của Vy Oanh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm dốc bầu tâm sự lúc nửa đêm, ước một điều khó thực hiện

Nửa năm kể từ ngày lẽ ra Hà Nội được bùng nổ với Mỹ Tâm, với Tri Âm, "họa mi tóc nâu" bất ngờ chia sẻ lại ca khúc "Ước gì", kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tâm sự: "Mới đó mà đã 7 năm trôi qua! Bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Giờ giá mà có Tri Âm Hà Nội để sưởi ấm con tim thì thật là trọn vẹn các bạn nhỉ?".

Sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào, Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung - Ảnh 2

Dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng chất chứa nỗi buồn, hụt hẫng và không ngừng mong ngóng của giọng ca "Nếu anh đi". Có lẽ rất khó để có thể thực hiện được đêm nhạc này trong năm nay, khi thời gian chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2021. Đó là lý do Mỹ Tâm phải ước, điều chưa từng có trong tiền lệ.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao về khoản tiền không hề nhỏ Hồ Văn Cường kiếm được chưa rõ số phận

Sau khi Hồ Văn Cường rời khỏi ngôi nhà của mẹ Phi Nhung để bắt đầu một cuộc sống mới, nam ca sĩ đã trả hết toàn bộ tài khoản mạng xã hội từ Facebook, Fanpage lẫn kênh Youtube cho quản lý của mẹ nuôi. 

Sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào, Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung - Ảnh 3

Ngay sau đó, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về một nguồn thu nhập không hề nhỏ mà Hồ Văn Cường kiếm được khi còn ở bên mẹ Phi Nhung. Đó không phải tiền cát-xê đi hát mà chính là thu nhập lớn từ quảng cáo trên kênh Youtube Hồ Văn Cường.

Theo phân tích từ các "thám tử mạng", trước khi trả lại kênh Youtube Hồ Văn Cường cho phía quản lý của Phi Nhung, kênh này đã có tới hơn 300 nghìn người theo dõi và sở hữu nhiều video với hàng triệu views. Tính theo Doanh thu từ Youtube thì một năm Hồ Văn Cường sẽ thu về khoảng hơn một tỷ đồng từ kênh này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát và số tiền khủng của Phi Nhung

Trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng đã đăng tải hình ảnh "đến thăm" cô bạn thân Phi Nhung kèm với đó là câu chuyện đầy xúc động. Thúy Nga cho biết, bạn thân của mình rất hâm mộ Phi Nhung, người này chẳng ngại đường xa khó khăn để mua hai chậu lan rồi nhờ cô mang đến Tịnh xá Giác An để bày tỏ sự tri ân đến giọng ca Bông Điên Điển. 

Sao Việt 10/11: Vy Oanh lộ ảnh mặt mày tím tái giữa ồn ào, Thúy Nga tiết lộ bí mật chua chát của Phi Nhung - Ảnh 4

Cũng trong bài viết này Thúy Nga gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp trong đợt tang lễ vừa rồi đã nhờ cô chuyển giúp tiền cho Wendy Phạm thực hiện công tác thiện nguyện đang còn dang dở của Phi Nhung. Theo danh sách công bố tổng số tiền là 2100 USD (gần 50 triệu đồng).

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news