Tin mới

Hậu nhận án phạt, Trang Trần lại gặp sự cố 'muối mặt' trên sóng livestream

Thứ năm, 11/11/2021, 19:23 (GMT+7)

Vận đen vẫn chưa giải hết thì mới đây, Trang Trần lại gặp sự cố hài hước ngay trên sóng livestream.

Nhắc đến Trang Trần là nghĩ ngay đến người vướng đầy thị phi trên mạng xã hội. Được biết đến là người nóng tính, cựu người mẫu thẳng thắn khẩu chiến trên mạng xã hội với bất kể ai. Chính vì hay có những phát ngôn tục tĩu, phản cảm mà cách đây không lâu, Trang Trần đã nhận án phạt.

Trang Trần gặp sự cố rơi mất răng trên sóng livestream.
Trang Trần gặp sự cố rơi mất răng trên sóng livestream.

Sau thời gian bị phạt vì phát ngôn tục tĩu, mới đây, Trang Trần tiếp tục livestream trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Thế nhưng, điều khiến dân mạng chú ý chính là sự cố không mong muốn của Trang Trần. Trong buổi livestream, Trang Trần bỗng nhiên bị mất một chiếc răng nhưng lại không biết rơi ở đâu. Bà chủ quán bún đậu đã phải đi tìm khắp nhà chiếc răng của mình gây ra tình huống dở khóc dở cười trên sóng livestream.

Cựu người mẫu đi tìm răng khắp nhà. Ảnh internet
Cựu người mẫu đi tìm răng khắp nhà. Ảnh internet

Đây không phải là sự cố mà Trang Trần gặp phải trong thời gian gần đây. Cách đây không lâu,  Fanpage Trang Trần bất ngờ bị hacker xâm nhập và lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. Ngay lập tức, Trang Trần đã lên tiếng cảnh báo trong lúc bản thân cô lơ là cảnh giác đã để "kẻ thù" xâm nhập vào và đổi tên Fanpage của mình.

Thời gian gần đây, Trang Trần liên tục là cái tên được nhắc đến trên mạng xã hội. Bên cạnh vụ khẩu chiến gay gắt với nữ đại gia đất Bình Dương thì cô còn gây chú ý với những động thái trong vụ Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời.

Hậu nhận án phạt, Trang Trần lại gặp sự cố 'muối mặt' trên sóng livestream - Ảnh 1

Giữa lúc vụ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đang gây nên một hồi sóng gió thì Trang Trần dù không phải người trong cuộc nhưng bỗng nhiên đến tận nhà Phi Nhung để chất vấn giọng ca nhí. Cựu người mẫu liên tục mắng Hồ Văn Cường vong ơn với Phi Nhung khi mẹ nuôi vừa qua đời.

Không chỉ thế, Trang Trần còn dùng những từ ngữ gay gắt thậm chí còn bày tỏ quan điểm 'tống' mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung sau khi cố nghệ sĩ qua đời. Thời điểm đó đã có nhiều ý kiến chỉ trích Trang Trần đang xen vào chuyện nhà người khác. Có không ít người cho rằng Trang Trần đừng lên tiếng điều gì mà hãy để người trong cuộc giải quyết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan