Tin mới

Quang Vinh gây sốc khi công khai 'con gái' lớn phổng phao: Danh tính mẹ đứa bé mới bất ngờ

Thứ năm, 11/11/2021, 19:58 (GMT+7)

Đang bị đồn yêu đồng tính, Quang Vinh bất ngờ công khai 'con gái' 3 tuổi đã phát triển chững chạc khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh đang bế một bé gái vô cùng đáng yêu. Điều đáng nói là giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" còn gọi bé gái này là "con gái" khiến dân tình càng hoang mang.

"Vèo một cái 3 năm rồi. Chúc mừng sinh nhật 3 tuổi Chaiko của ba Vinh", Quang Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Quang Vinh bất ngờ khoe hình ảnh 'con gái' khiến dân tình hoang mang. Ảnh FBNV
Quang Vinh bất ngờ khoe hình ảnh "con gái" khiến dân tình hoang mang. Ảnh FBNV

Nhiều người đang ngờ vực bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa từng thông báo hẹn hò hay kết hôn mà bỗng nhiên nay lại công khai con gái lớn phổng phao đến như thế này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng liệu tin đồn Quang Vinh kết hôn bí mật và đã có một cô con gái riêng trong quá khứ trở thành sự thật?

Quang Vinh từng bị đồn bí mật kết hôn và có con riêng năm 2016. Ảnh internet
Quang Vinh từng bị đồn bí mật kết hôn và có con riêng năm 2016. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, fan ruột của Quang Vinh cũng đã tiết lộ đây chính là con gái của em gái Quang Vinh. Thực chất, mối quan hệ cả hai là "bác - cháu" nhưng vì thân thiết nên anh coi như con gái mình.

Đây không lần đầu tiên Quang Vinh đăng hình ảnh bên "con gái" của mình. Dù kín tiếng về đời tư nhưng nam ca sĩ lại thẳng thắn đăng hình ảnh cùng cô cháu gái nhỏ của mình trên trang cá nhân. 

Nam ca sĩ thỉnh thoảng vẫn khoe 'con gái' trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Nam ca sĩ thỉnh thoảng vẫn khoe "con gái" trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Nhắc đến Quang Vinh chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chàng 'Hoàng tử sơn ca" điển trai với giọng hát ấm áp. Đây là người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ thế hệ 8x, 9x. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Quang Vinh rất ít khi chia sẻ trên mạng xã hội hay trước truyền thông. 

Nhiều năm nay, "Hoàng tử sơn ca" liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh. Cả hai có nhiều hành động mập mờ trên cả mức bạn. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn giữ im lặng trước những câu hỏi của dư luận. Chính vì vậy mà tin đồn ngày càng lan rộng.

Nhiều năm nay, 'Hoàng tử sơn ca' liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh.
Nhiều năm nay, "Hoàng tử sơn ca" liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news