Tin mới

Thùy Tiên đón nhận vinh dự lớn, người hâm mộ không khỏi tự hào

Thứ hai, 20/11/2023, 15:34 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng không chỉ riêng trong làng giải trí. 

Ngôi vị hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 giúp Thùy Tiên được công chúng biết đến rộng rãi. Thời gian qua, độ nhận diện của Thùy Tiên ngày càng thăng hạng rõ rể. Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thiện nguyện, nàng hậu góp mặt tại các sự kiện lớn. 

Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Ngày 20/11, Thùy Tiên có mặt tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Nàng hậu vinh dự khi được đại diện thanh niên trẻ Việt Nam phát biểu trước khoảng 350 đại biểu trong nước và quốc tế.

Thùy Tiên tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11
Thùy Tiên tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11

Thùy Tiên chia sẻ: "Là một thanh niên, Thuỳ Tiên vô cùng tự hào khi có mặt tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vinh dự đăng cai tổ chức Hội nghị trong bối cảnh vị thế của Việt Nam được nâng cao, cùng với nhiều vấn đề nhân đạo đang đặt ra, nhất là vấn đề biến đổi khí hậu, thiên tai, thảm họa, dịch bệnh. Hội nghị là cơ hội để giới thiệu thành tựu đất nước, con người Việt Nam, thúc đẩy các hoạt động hợp tác phát triển của Hội với các đối tác quốc tế và các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cũng trong sự kiện, Tiên rất vinh dự khi được đại diện thanh niên trẻ Việt Nam phát biểu trước khoảng 350 đại biểu trong nước và quốc tế tại Diễn đàn Thanh niên Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực châu Á - Thái Bình Dương với chủ đề 'Nâng cao khả năng chống chịu: Truyền cảm hứng cho lãnh đạo thanh niên thúc đẩy sáng tạo sẵn sàng trước thảm họa'. Với thông điệp 'Vì một Việt Nam thân thiện, mến khách', 'Vì một Việt Nam xanh', Thuỳ Tiên xin chúc mừng Hội nghị sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và mong rằng những nét văn hóa đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc của đất nước, con người Việt Nam; những hoạt động đặc trưng, nổi bật của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ được lan tỏa rộng khắp đến bạn bè quốc tế".

Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng không chỉ riêng trong làng giải trí
Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng không chỉ riêng trong làng giải trí

Trước đó ít ngày, Thùy Tiên đồng hành cùng tạp chí Forbes Vietnam với diễn giả cho Hội nghị Phụ nữ 2023.

Thùy Tiên đón nhận vinh dự lớn, người hâm mộ không khỏi tự hào - Ảnh 1
 
Thùy Tiên làm diễn giả cho Hội nghị Phụ nữ 2023
Thùy Tiên làm diễn giả cho Hội nghị Phụ nữ 2023

Những giá trị mà Thùy Tiên kiến tạo được là điều ít ai có thể phủ nhận. Một người xem bình luận: "Thực sự ngưỡng mộ Thùy Tiên, một nàng hậu tài sắc vẹn toàn, sức ảnh hưởng không chỉ trong làng giải trí mà còn lan rộng quy mô".

Cuối tháng 11, Thùy Tiên sẽ tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về Hành động vì Phụ nữ và Hòa bình, được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc theo thư mời từ Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. 

Thùy Tiên đón nhận vinh dự lớn, người hâm mộ không khỏi tự hào - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên