Tin mới

Đang yêu đương mặn nồng, Lệ Quyên bất ngờ 'quay xe' gọi Lâm Bảo Châu là 'ác mộng'

Thứ ba, 16/11/2021, 16:51 (GMT+7)

Chìm đắm trong mật ngọt tình yêu với Lâm Bảo Châu trong một thời gian dài, thế nhưng Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng gọi tình trẻ là 'ác mộng'.

Hậu yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngần ngại thừa nhận trái tim đang ngập tràn trong mật ngọt. Tình yêu ở tuổi 40 của nữ ca sĩ cũng khiến cô ngày một trẻ trung hơn, hồi xuân hơn để khi đứng cạnh tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng xóa nhòa đi khoảng cách tuổi tác và biến hình ảnh của hai người trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Đang yêu đương mặn nồng, Lệ Quyên bất ngờ 'quay xe' gọi Lâm Bảo Châu là 'ác mộng' - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi xôn xao khi có màn tương tác với tình trẻ Lâm Bảo Châu thể hiện hiện trạng mối quan hệ. Cụ thể trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" gây thổn thức với loạt ảnh khoe đường cong cơ thể cuốn hút. Cùng với loạt hình ảnh này, nữ ca sĩ còn lên tiếng than phiền:

"Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt. Nhưng mà cứ chăm chỉ thì ai cũng đẹp hết thôi. Bởi đẹp là sự cân đối phù hợp với mỗi form người khác nhau nhé!".

Lệ Quyên khoe hình thể đẹp trong bài đăng mới nhất. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe hình thể đẹp trong bài đăng mới nhất. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới bài đăng, Lâm Bảo Châu cũng có màn tương tác khiến Lệ Quyên lên tiếng gọi anh là "ác mộng". Hóa ra, Chính Lâm Bảo Châu là người thúc ép bằng được Lệ Quyên tập luyện để rồi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy, nữ hoàng phòng trà mới thốt lên 2 tiếng "ác mộng" nhưng đầy yêu thương dành cho tình trẻ.

Lệ Quyên gọi yêu tình trẻ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên gọi yêu tình trẻ. Ảnh: FBNV

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Không thiếu những lần nữ ca sĩ bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay "cưa sừng làm nghé" khiến nữ ca sĩ đáp trả quyết liệt.

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Đang yêu đương mặn nồng, Lệ Quyên bất ngờ 'quay xe' gọi Lâm Bảo Châu là 'ác mộng' - Ảnh 2
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày một mặn nồng, bền chặt theo năm tháng. Ảnh: FBNV
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày một mặn nồng, bền chặt theo năm tháng. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news