Tin mới

Đang chờ đón con đầu lòng ra đời, Hyun Bin 'nở mày nở mặt' khi nhận được tin vui

Thứ năm, 22/09/2022, 06:21 (GMT+7)

Hyun Bin liên tiếp nhận về những tin vui khi đang háo hức chờ đón con đầu lòng với Son Ye Jin chào đời.

Thời gian vừa qua, Hyun BinSon Ye Jin liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi cả hai đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, chờ đón con đầu lòng ra đời. Ở thời điểm hiện tại, Hyun Bin cũng rất biết cân bằng việc gia đình, chăm sóc vợ bầu với việc hiện diện trước công chúng để quảng bá cho bộ phim mới.

Hyun Bin và các đồng nghiệp đang thực hiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và các đồng nghiệp đang thực hiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet

Mới đây, nam tài tử lại tiếp tục nhận về tin vui với dự án mới của mình khi bộ phim Cộng sự bất đắc dĩ 2 đã lập kỷ lục mới, chính thức đặt chân vào top 3 phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2022 và vị trí thứ 98 trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc. 

Theo đó, Cộng sự bất đắc dĩ 2 đã thu hút được tổng cộng 4,4 triệu khán giả trong vòng 11 ngày kể từ khi phát hành vào ngày 7/9. Đáng chú ý, nếu phần đầu phải mất tới 13 ngày để đạt được cột mốc này thì phần kế tiếp đang ra rạp lại chỉ tốn vỏn vẹn 11 ngày để đuổi kịp phim tiền nhiệm. 

Tác phẩm của Hyun Binh nhanh chóng leo top. Ảnh: Internet
Tác phẩm của Hyun Binh nhanh chóng leo top. Ảnh: Internet

Đây chính là thành công lớn của Hyun Bin cùng với ê-kip làm phim khi tác phẩm hứa hẹn sẽ còn mang về nhiều Doanh thu hơn nữa và cũng đem lại những giải thưởng danh giá cho cả đoàn làm phim trong lễ trao giải cuối năm.

Đang chờ đón con đầu lòng ra đời, Hyun Bin 'nở mày nở mặt' khi nhận được tin vui - Ảnh 1

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news