Tin mới

Đi quảng bá phim mới, Hyun Bin vô tình để lộ chi tiết chứng minh tình yêu cực lớn dành cho Son Ye Jin

Thứ ba, 20/09/2022, 13:02 (GMT+7)

Hyun Bin khiến dân tình thích thú với một chi tiết dù nhỏ nhưng cũng đủ để nói lên tình cảm của nam diễn viên dành cho vợ Son Ye Jin.

Ở thời điểm hiện tại, Hyun BinSon Ye Jin vẫn là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Nếu như Son Ye Jin đang ở giữa thai kỳ và tập trung dưỡng thai thì Hyun Bin lại bận bịu hơn khi vừa chăm sóc vợ bầu, vừa tập trung quảng bá cho màn ra mắt phim mới Cộng sự bất đắc dĩ 2.

Hyun Bin đang thực hiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin đang thực hiện quảng bá cho phim mới. Ảnh: Internet

Nằm trong kế hoạch quảng bá phim mới, mới đây Hyun Bin đã có mặt tại Deagu. Ông xã Hyun Bin nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông với diện mạo bảnh bao, phong độ mạnh mẽ, nam tính. Đặc biệt cách ăn mặc thoải mái với áo phông trắng, quần jean được đánh giá là thay đổi rất nhiều về ngoại hình. Trên các diễn đàn, khán giả cho rằng anh đang muốn tạo sự gần gũi nhất có thể để tiện giao lưu với người dân quê vợ.

Cũng tại buổi giao lưu, Hyun Bin đã có những chia sẻ về vai diễn và cảm xúc hiện tại của mình và mong mọi người ủng hộ cho tác phẩm mới. Chưa dứt lời, khán giả tại rạp đồng loạt hô vang: “Con rể của Daegu kìa”. Nam diễn viên vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc đáp lại: “Vâng, đúng rồi là tôi đây”.

Đi quảng bá phim mới, Hyun Bin vô tình để lộ chi tiết chứng minh tình yêu cực lớn dành cho Son Ye Jin - Ảnh 1
Hyun Bin thích thú khi được gọi là con rể Daegu. Ảnh: Internet
Hyun Bin thích thú khi được gọi là con rể Daegu. Ảnh: Internet

Phản ứng đáng yêu này của nam diễn viên khiến khán phòng bùng nổ. các bạn diễn đứng cạnh cũng không giấu được sự bất ngờ mà hưởng ứng theo Hyun Bin. Hành động này cũng vô tình hé lộ sự thích thú của nam diễn viên khi được gọi là “Con rể của Daegu" và tình yêu của anh dành cho bà xã cũng lớn nhường nào.

Đi quảng bá phim mới, Hyun Bin vô tình để lộ chi tiết chứng minh tình yêu cực lớn dành cho Son Ye Jin - Ảnh 2

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news