Tin mới

VFF công bố danh tính trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Singapore

Thứ tư, 21/09/2022, 11:00 (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore vào tối nay (21/9) tại SVĐ Thống Nhất. Trọng tài bắt chính trận đấu này cũng đã được xác định.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Singapore vào 19h00 tối nay (21/9). Dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu nhưng chắc chắn một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo muốn hướng đến.

Trước thềm trận đấu với Singapore, danh tính của 'vị vua áo đen' cũng đã được công bố. Cụ thể, trọng tài bắt chính là ông Clifford Daypuyat đến từ Philippines có đẳng cấp FIFA. Tổ trọng tài bao gồm 2 trợ lý trọng tài biên đều đến từ Lào gồm: Bounphan Sisouvanh và Boun Oum Ladsavong.

Trọng tài FIFA - Clifford Daypuyat. Ảnh: Internet
Trọng tài FIFA - Clifford Daypuyat. Ảnh: Internet

Ngoài ra, BTC cũng công bố danh tính các trọng tài bắt chính ở những trận đấu còn lại. Theo đó, trọng tài Mick Jon Pineda (Philippines) sẽ cầm còi trận Việt Nam - Ấn Độ diễn ra vào ngày 27/9. Trận đấu còn lại giữa Singapore - Ấn Độ (24/9) sẽ do trọng tài FIFA - Hoàng Ngọc Hà điều khiển.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mời 5 trọng tài và trợ lý trọng tài FIFA tham gia điều hành Giải bóng đá giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất. Các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải bao gồm: Hoàng Ngọc Hà (Việt Nam, trọng tài), Mick Jon Pineda (Philippines, trọng tài), Clifford Daypuyat (Philippines, trọng tài), Bounphan Sisouvanh (Lào, trợ lý), Boun Oum Ladsavong (Lào, trợ lý).

VFF công bố danh tính trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Singapore - Ảnh 1

Với tính chất của một trận giao hữu, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tạo điều kiện để nhiều cầu thủ mới lần đầu lên tuyển được ra sân thể hiện bản thân: Đình Duy, Tuấn Tài, Mạnh Dũng... Đây cũng là điều mà nhà cầm quân người Hàn khẳng định trong buổi họp báo trước thềm màn chạm trán nói trên.

HLV Park Hang-seo sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo đối đầu với Singapore ở cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu đang đứng về phía ĐT Việt Nam khi liên tiếp bất bại trước Singapore trong suốt 20 năm qua. Bởi vậy, Quang Hải cùng các đồng đội hoàn toàn có thể hướng đến một thắng lợi trước đối thủ ở màn đọ sức sắp tới đây.

>>Xem thêm: Hậu vệ cánh trái, 'cơn đau đầu' dễ chịu của HLV Park Hang-seo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news