Tin mới

Đang hạnh phúc bên tình trẻ, Lệ Quyên bỗng đăng tải triết lý sống đầy ẩn ý

Thứ sáu, 12/03/2021, 20:03 (GMT+7)

Mặc dù đang vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu, thế nhưng, chiều ngày 12/3, Lệ Quyên bỗng đăng tải triết lí sống đầy ẩn ý khiến ai nấy đều tò mò.

Trong hình ảnh và clip đi du lịch cùng tình trẻ, Lệ Quyên khiến nhiều người đặt câu hỏi khi chia sẻ triết lý: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch".

Dòng trạng thái của giọng ca sinh năm 1981 đang khiến khán giả phải đặt nhiều dấu hỏi chấm. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái của giọng ca sinh năm 1981 đang khiến khán giả phải đặt nhiều dấu hỏi chấm. Ảnh chụp màn hình
Kể từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên đang vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cặp đôi thường xuyên thả 'cẩu lương' bằng loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên MXH khiến nhiều cặp tình nhân trẻ cũng phải ghen tỵ. Ảnh: FB
Kể từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên đang vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cặp đôi thường xuyên thả "cẩu lương" bằng loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên MXH khiến nhiều cặp tình nhân trẻ cũng phải ghen tỵ. Ảnh: FB

Trước đó, tối ngày 11/3, 'nữ hoàng phòng trà' cũng gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh check in trong thang máy cùng Lâm Bảo Châu. Dù chỉ khoe sương sương trang phục nhưng các thánh soi đã nhận ra cả 2 rất ăn ý trong khâu lên đồ.

Khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết làm rộ lên nghi vấn cả Lệ Quyên và tình trẻ đang sống chung nhà. Ảnh: FB
Khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết làm rộ lên nghi vấn cả Lệ Quyên và tình trẻ đang sống chung nhà. Ảnh: FB

Quần jeans na ná nhau, đã vậy Lệ Quyên cùng tình trẻ còn mang giày trắng tông xuyệt tông. Ngoài ra, chi tiết nền gạch giống hệt khu chung cư mà Lâm Bảo Châu từng chia sẻ, tất cả càng làm rõ thêm nghi vấn dọn về sống chung một nhà của cặp đôi.

Thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên 'phi công', Lệ Quyên bị các thánh soi phát hiện được tình trẻ đưa về nhà sống chung.
Thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên "phi công", Lệ Quyên bị các thánh soi phát hiện được tình trẻ đưa về nhà sống chung.

Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Hiện tại người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn sống chung này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news