Tin mới

Ngọc Lan chốt câu căng đét về chuyện tái hôn sau khi liên tục bị đồn có tình mới

Thứ ba, 29/03/2022, 15:56 (GMT+7)

Sau thời gian liên tục bị đồn có tình mới, Ngọc Lan đã tiết lộ về chuyện tình cảm của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan xuất hiện trong chương trình "Phiêu cùng cuộc sống", đã tiết lộ về cuộc sống sau khi ly hôn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng bản thân sau khi ly hôn Thanh Bình vẫn luôn tự tin có thể nuôi dạy con trai tốt. 

Ngọc Lan kể cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Lan kể cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, nhắc đến chuyện tái hôn, Ngọc Lan cho biết bản thân không có nhu cầu tái hôn hay sống chung với ai vì không muốn người khác dạy dỗ con mình và cũng không muốn ai can thiệp vào cuộc sống của mình.

Nữ diễn viên "Bán chồng" khẳng định thời điểm này bản thân không muốn lấy chồng. Dù có thể tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ được thì cũng chỉ muốn dừng ở mức quan tâm nhau chứ không muốn về chung một nhà. 

Ngọc Lan không muốn người lạ dạy con trai mình.
Ngọc Lan không muốn người lạ dạy con trai mình.

Cô khẳng định bản thân không thích ai sai con, dù về chung nhà, họ có thương con mình thì có dạy dỗ nhưng cô lại không muốn điều đó. Cũng trong lần xuất hiện này, Ngọc Lan còn tiết lộ bản thân đã lập hết di chúc ở tuổi U40.

Ngọc Lan chốt câu căng đét về chuyện tái hôn sau khi liên tục bị đồn có tình mới - Ảnh 1

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis.

Gia đình từng hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Bình.
Gia đình từng hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Bình.

Họ cũng là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, không có những lời "bóc phốt' đối phương, Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên "Bán chồng" trải lòng rằng trước khi ly hôn, cả hai đã từng có thời gian để níu kéo nhau, cũng muốn tiếp tục cuộc sống "đầu bạc răng long" nhưng cả hai đều không tìm được tiếng nói chung nên phải quyết tâm đi tìm một tiếng nói chung với một nửa khác. Hiện tại, Ngọc Lan thừa nhận mình rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc.​

Ngọc Lan vui vẻ với cuộc sống độc thân.
Ngọc Lan vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Cách đây không lâu, Ngọc Lan bị đồn có tình mới hậu đường ai nấy đi với Thanh Bình khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, trong bức ảnh chụp hồi đầu năm với con trai có xuất hiện người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được hạnh phúc mới. Thế nhưng, sau đó, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Về phía Thanh Bình, hồi đầu năm 2022, anh bị một cô gái tố lăng nhăng. Sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích đây chỉ là chuyện tình cảm đến từ một phía và anh bị cô gái nói trên hack Facebook đọc trộm rồi phát tán nội dung tin nhắn của bản thân và bạn bè lên mạng. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận đang tìm hiểu một người phụ nữ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news