Tin mới

'Cô bé H'mông' Lò Thị Mai lộ cuộc sống ngỡ ngàng hậu ly hôn doanh nhân Bỉ

Thứ ba, 29/03/2022, 16:01 (GMT+7)

Dù tình trường lận đận nhưng có thể thấy "cô bé H'mông" Lò Thị Mai vẫn luôn tự tin và yêu hết mình. 

Lò Thị Mai không phải là cái tên xa lạ với dân mạng Việt, cô là hiện tượng mạng bắn tiếng Anh như gió từng gây "bão" một thời. Nhờ khả năng nói tiếng Anh giỏi, Mai còn có câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, vượt khoảng cách địa lý với doanh nhân người Bỉ. Cả hai sau đó kết hôn và có với nhau 2 người con trai.

'Cô bé H'mông' Lò Thị Mai và người chồng đầu tiên (Ảnh FBNV)
"Cô bé H'mông" Lò Thị Mai và người chồng đầu tiên (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân từng có khởi đầu đẹp ấy lại kết thúc đầy đáng tiếc khi họ không có tiếng nói chung sau 7 năm chung sống. Ly hôn ông xã, một thời gian sau Lò Thị Mai công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân Mỹ gốc Hoa. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm, những chuyến du lịch riêng tư được nhiều người ngưỡng mộ.

Mai và người yêu doanh nhân Mỹ gốc Hoa
Mai và người yêu doanh nhân Mỹ gốc Hoa

Những tưởng cô gái H'mông đã tìm được cho mình bến đỗ mới thực sự hạnh phúc thì chẳng lâu sau, cả hai cũng sớm đường ai nấy đi. Cũng không ai thấy Mai khoe ảnh về con nhiều như trước dù cô tiết lộ mình và chồng cũ coi nhau là bạn, cùng chăm sóc các con.

Sau những cuộc tình dang dở, hiện tại người đồng hành cùng Lò Thị Mai là anh Wim Francois. Được biết Mai cùng bạn trai và hai con trai của cô vừa có chuyến du lịch Pháp. Họ khẳng định đây là khoảng thời gian hạnh phúc, quý giá nhất của cuộc đời.

Lò Thị Mai và người yêu hiện tại
Lò Thị Mai và người yêu hiện tại

Nhìn hình ảnh 4 người chơi đùa, vui vẻ với nhau chẳng khác một gia đình, nhiều người đã gửi lời chúc hạnh phúc tới họ. Thêm nữa, bạn bè cũng chúc mừng Mai khi cô đã tìm thấy tình yêu mới và hạnh phúc với những gì đang có.

4 người đã có chuyến du lịch Pháp vui vẻ
4 người đã có chuyến du lịch Pháp vui vẻ

Nhận xét về bạn trai mới, Lò Thị Mai viết: "Anh là một người đàn ông tuyệt vời đối với em và cả các con em. Em rất vui và hạnh phúc với những gì anh đã làm cho em. Anh khiến cuộc sống của em trở nên tươi đẹp, hoàn hảo hơn.

Em thật may mắn khi gặp được anh. Anh mang đến cho em tình yêu và những san sẻ vô điều kiện. Em cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em".

'Cô bé H'mông' Lò Thị Mai lộ cuộc sống ngỡ ngàng hậu ly hôn doanh nhân Bỉ - Ảnh 1

Có thể nói sau cuộc hôn nhân 7 năm với chồng doanh nhân Bỉ, cuộc sống của Lò Thị Mai đã thay đổi rất nhiều. Hiện tại, hiện tượng mạng Việt Nam đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc ở Bỉ bên bạn trai hơn cô 9 tuổi. Mối quan hệ này vẫn đang trên đà phát triển, dù chưa có bất cứ hứa hẹn gì nhưng cả hai vẫn công khai dành cho nhau những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news