Tin mới

Chán im lặng, Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng về tin đồn có con với Vương Phi

Thứ sáu, 09/07/2021, 21:55 (GMT+7)

Hết bị đồn kết hôn sau nhiều lần tan lại hợp, Tạ Đình Phong lại vướng ồn ào có con với bạn gái kém 11 tuổi - Vương Phi.

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Trung bất ngờ đăng thông tin Tạ Đình và Vương Phi chuẩn bị kết hôn. Mối tình lắng nhằng hơn 2 thập kỷ dường như đã có cái kết kết thúc sự khó hiểu của người hâm mộ. 

Theo nguồn tin của trang BJH, sau nhiều năm bên nhau, bố của Tạ Đình Phong cuối cùng đã chấp nhận Vương Phi.  Bao nhiêu năm yêu nhau, Tạ Đình Phong vẫn không tổ chức hôn lễ với Vương Phi bất ngờ Tạ Đình Phong quyết định cho Vương Phi một danh phận khiến nhiều người chú ý. 

Mối tình đầy drama của Vương Phi và Tạ Đình Phong khiến nhiều người chú ý.
Mối tình đầy drama của Vương Phi và Tạ Đình Phong khiến nhiều người chú ý.

Điều đáng nói hơn nữa là còn xuất hiện tin đồn Vương Phi sinh con.Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Vương Phi đã hạ sinh con gái cho Tạ Đình Phong khiến nam tài tử phải sửa đổi quyền thừa kế. Bởi trước đó, nguồn tin này cho rằng trước đó, Tạ Đình Phong để tài sản thừa kế cho con trai chung với Trương Bá Chi là Lucas và Quintus nhưng giờ đã thêm con gái với Vương Phi.

Mới đây, công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã lên tiếng về tin đồn bủa vây nam diễn viên trong thời gian qua. Theo đó, đại diện của Tạ Đình Phong khẳng định, tất cả đều là tin đồn bịa đặt và yêu cầu những người đăng tin đồn thất thiết có thể gỡ xuống.

Công ty này cho rằng những tin đồn này ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của Tạ Đình Phong do đó phía họ sẽ thông qua luật sư để thu thập bằng chứng và nhờ luật pháp can thiệp đối với những người đăng tin đồn thất thiệt.

Tạ Đình Phong phủ nhân có con với Vương Phi sau nhiều năm bên nhau.
Tạ Đình Phong phủ nhân có con với Vương Phi sau nhiều năm bên nhau.

Trước đó, trang Sohu đã đăng tải bài viết Tạ Đình Phong đã lên tiếng phản hồi khi có người hỏi anh có phải đã lên chức bố lần thứ 3 nhưng anh lại lên tiếng phủ nhận: "Không có gì".

Động thái này của Tạ Đình Phong đã phủ nhận chuyện Vương Phi mang thai nhưng tin đồn kết hôn đến này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Mối tình chị em giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Đến với nhau rồi lại chia tay, mỗi người có gia đình riêng nhưng sau bỏ gia đình lại trở về với nhau. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news