Tin mới

Cường Đôla và Đàm Thu Trang tướng phu thê thấy rõ, hành động tinh tế khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ tư, 01/12/2021, 12:40 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ để tiết lộ sự thật hôn nhân của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang khi cả hai ngày một một biết cách thể hiện tình cảm của mình.

Vào ngày cuối tháng 11 vừa qua, Đàm Thu Trang đã chính thức bước sang tuổi 31 với một bữa tiệc ấm cúng được tổ chức ngay tại tư gia. Tham dự bữa tiệc đặc biệt này của vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang là sự góp mặt của những người bạn thân thiết với chân dài xứ Lạng như Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn,...

Đàm Thu Trang rạng ngời trong ngày chào tuổi mới. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang rạng ngời trong ngày chào tuổi mới. Ảnh: FBNV
Hội bạn thân góp mặt trong ngày sinh nhật Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Hội bạn thân góp mặt trong ngày sinh nhật Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng được ghi lại. Mặc dù ăn vận giản dị vợ chồng "đại gia phố núi" vẫn được đánh giá là vô cùng tinh tế khi lên đồ cùng tông màu. Hành động đồng lòng này như thể hiện tình cảm vô cùng mặn nồng mà cặp vợ chồng muốn công khai với tất cả mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, loạt khoảnh khắc rạng ngời của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang được ghi lại cũng cho thấy diện mạo ngày càng giống nhau, chuẩn tướng phu thê của hai người. Trong khi Đàm Thu Trang ngày một sắc xảo, mặn mà thì Cường Đôla cũng thêm phong độ và đầy mạnh mẽ.

Gương mặt đúng chuẩn phu thê của vợ chồng đại gia phố núi. Ảnh: FBNV
Gương mặt đúng chuẩn phu thê của vợ chồng đại gia phố núi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Cường Đôla còn chẳng ngần ngại nói lời yêu với bà xã khi chỉ vài dòng ngắn ngủi trên chiếc bánh kem "Happy Birthday bà xã" đã đủ để khiến bao người ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Có thể thấy, vị "đại gia phố núi" rất biết cách yêu chiều, thể hiện tình cảm với bà xã. Đặc biệt khi đến nay, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái Suchin xinh đẹp thì tình cảm cũng trở nên mặn nồng và ngọt ngào hơn theo năm tháng.

Cường Đôla gửi lời yêu ngắn gọn đến bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cường Đôla gửi lời yêu ngắn gọn đến bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Cường Đôla thường xuyên dành cho bà xã Đàm Thu Trang những lời quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà vị "đại gia phố núi" đang áp dụng. 

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng có cách yêu thương chồng tương tự. Cô không chỉ quan tâm đến cảm xúc của chồng trong công việc, chân dài xứ Lạng còn là người vợ đảm khi thường xuyên làm cho ông xã những món ăn ngon hấp dẫn. Xinh đẹp, nấu ăn ngon, thấu hiểu chồng là điều mà Đàm Thu Trang khiến Cường đô la say đắm vợ không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news