Tin mới

Đang hạnh phúc, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ triết lý sâu sắc về tình yêu: 'Tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi'

Thứ năm, 20/04/2023, 10:12 (GMT+7)

Đang hạnh phúc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ triết lý sâu sắc về tình yêu: "Tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi".

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp dịu dàng. Nàng hậu khéo léo giấu vòng 2 với kiểu váy suông thoải mái. Kèm theo đó, nàng hậu gốc Hà Nội triết lý sâu sắc về tình yêu: "Tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi, tin nhắn nên gửi cho người xem rồi trả lời liền, gọi điện nên gọi cho người nghe máy khi được gọi, và sự dịu dàng nên dành cho người xứng đáng…”.

Đỗ Mỹ Linh triết lý về tình yêu giữa tin đồn mang thai. Ảnh IGNV
Đỗ Mỹ Linh triết lý về tình yêu giữa tin đồn mang thai. Ảnh IGNV

Chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng quan điểm với nàng hậu và dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Đỗ Mỹ Linh: "Cô gái có tin vui rồi này, chúc mừng nhé; Chị nói đúng luôn; Đồng quan điểm với chị; Dịu dàng lắm em....".

Đỗ Mỹ Linh tăng cân giữa tin đồn mang thai. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh tăng cân giữa tin đồn mang thai. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng tin đồn mang thai sau thời gian lấy chồng chủ tịch. Nàng hậu họ Đỗ xuất hiện ít hơn và thường chỉ chụp ảnh cận mặt. Tuy nhiên, quan sát kỹ có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh có phần tăng cân rõ rệt, mặt tròn hơn, vóc dáng tròn trịa hơn trước đây. Trước tin đồn mang thai, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

Sau đám cưới xa hoa, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng quay trở lại công việc. Ảnh internet
Sau đám cưới xa hoa, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng quay trở lại công việc. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news