Tin mới

Quý Bình bị vợ đại gia hơn tuổi 'bóc mẽ' con người thật, phơi bày bí mật hôn nhân

Thứ sáu, 19/11/2021, 16:30 (GMT+7)

Đang hạnh phúc, Quý Bình bị vợ đại gia hơn tuổi bóc mẽ con người thật, phơi bày bí mật cuộc hôn nhân "đũa lệch".

Mới đây, vợ đại gia của Quý Bình chia sẻ cảm xúc ngọt ngào dành cho ngày đặc biệt của ông xã. Bà xã Quý Bình chẳng ngại "phơi bày" con người thật của chồng kém tuổi và hé lộ bí mật hôn nhân. 

Quý Bình bị vợ đại gia hơn tuổi 'bóc mẽ' con người thật, phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 1
Quý Bình luôn yêu thương các con riêng của vợ đại gia. Ảnh internet
Quý Bình luôn yêu thương các con riêng của vợ đại gia. Ảnh internet

Vợ đại gia của Quý Bình cho biết, ông xã là người vô cùng ấm áp, là người chồng bản lĩnh, yêu vợ, là người cha hết mực yêu thương 2 con riêng của vợ. Không chỉ vậy, theo tiết lộ của vợ đại gia, Quý Bình là người luôn biết cách giữ lửa hôn nhân, giúp vợ kìm hãm cái tôi, giúp các con từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Quý Bình và vợ đại gia trong ngày cưới. Ảnh internet
Quý Bình và vợ đại gia trong ngày cưới. Ảnh internet

Qua những chia sẻ của vợ đại gia có thể thấy Quý Bình là một người chồng tuyệt vời, một người cha hoàn hảo trong mắt các con riêng. Chỉ từng ấy thôi cho thấy Quý Bình và vợ đại gia hơn tuổi đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau. 

Quý Bình, nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai và quen thuộc trên màn ảnh Việt. Vào năm 2020, Quý Bình kết hôn với bà xã doanh nhân giàu có. Thời điểm đó, nam diễn viên bị cho rằng bám theo nữ đại gia vì "hám tiền". 

Quý Bình bị vợ đại gia hơn tuổi 'bóc mẽ' con người thật, phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 2

Tuy nhiên, thời gian qua đi, Quý Bình ngày càng hạnh phúc và mặn nồng với bà xã hơn tuổi đại gia. Cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm dành cho nhau trước truyền thông. Trên trang cá nhân của mình, Quý Bình cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã đại gia.

Sau khi cưới vợ đại gia, Quý Bình cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như đóng phim. Nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news