Tin mới

Quý Bình đoàn tụ vợ đại gia, hành động kỳ lạ tại sân bay vô tình 'tố' sự thật về hôn nhân của cặp đôi

Thứ hai, 11/10/2021, 07:45 (GMT+7)

Quý Bình và vợ đại gia chính thức đoàn tụ sau nhiều tháng xa cách vì dịch bệnh. Thế nhưng hành động kỳ lạ của nam diễn viên dành cho bà xã khiến dân tình không khỏi chú ý.

Quý Bình và bà xã doanh nhân đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc sau 3 năm yêu đương và gần 1 năm kết hôn. Dù chênh lệch tuổi tác, thế nhưng những mật ngọt tình yêu mà cả 2 dành cho nhau vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Được biết suốt nhiều tháng qua, vì tình hình dịch bệnh mà nữ doanh nhân Ngọc Tiền bị mắc kẹt ở Phú Quốc. Cô và ông xã Quý Bình chỉ có thể gửi lời nhớ nhung, yêu thương thông qua những cuộc điện thoại. Mãi đến ngày cuối tuần vừa qua, vợ Quý Bình mới có thể đoàn tụ với chồng, cả hai được gặp nhau sau nhiều tháng ngày xa cách.

Quý Bình và vợ doanh nhân có cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Quý Bình và vợ doanh nhân có cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của doanh nhân Ngọc Tiền đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc ngày đoàn tụ khi được chồng đích thân ra sân bay đón mình: "Tôi thầm biết ơn Trời Phật đã ban cho chúng tôi những ân sủng, may mắn. Điều kỳ diệu như một đặc cách, "hồng ân". Yêu lắm cuộc đời này. Cảm ơn người đàn ông má lún đồng tiền của tôi!".

Cùng với chia sẻ này là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui tươi của 2 vợ chồng trong ngày đoàn tụ. Đặc biệt, Quý Bình còn nhiệt tình đẩy bà xã ngồi trên xe hành lí, thể hiện niềm hạnh phúc của mình.

Quý Bình đoàn tụ vợ đại gia, hành động kỳ lạ tại sân bay vô tình 'tố' sự thật về hôn nhân của cặp đôi - Ảnh 1
Quý Bình đoàn tụ vợ đại gia, hành động kỳ lạ tại sân bay vô tình 'tố' sự thật về hôn nhân của cặp đôi - Ảnh 2
Khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc của vợ chồng Quý Bình. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc của vợ chồng Quý Bình. Ảnh: FBNV

Hành động có phần kỳ lạ, nhưng hết sức đáng yêu này của nam diễn viên chứng minh tình yêu sâu đậm, cuộc hôn nhân đầy mặn nồng của cặp đôi. Hơn hết, bỏ qua mọi rào cản về tuổi tác, Quý Bình và bà xã vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với nhau một cách đầy trẻ trung, dễ thương mà chẳng lo ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh. Một lần nữa, cặp đôi thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ về tình yêu của mình.

Quý Bình đoàn tụ vợ đại gia, hành động kỳ lạ tại sân bay vô tình 'tố' sự thật về hôn nhân của cặp đôi - Ảnh 3

Vừa qua, trong ngày sinh nhật của bà xã, vì khoảng cách xã xôi mà Quý Bình đành phải chúc mừng sinh nhật của nữ doanh nhân qua màn hình điện thoại. Nhưng anh vẫn biết cách tạo bất ngờ cho vợ mình khi âm thầm chuẩn bị một đoạn clip thể hiện nhạc phẩm Nợ nhau cả một đời.

Không chỉ khoe giọng hát truyền cảm, nam diễn viên còn lồng ghép những khoảnh khắc tình tứ của họ trong khoảng bốn năm bên nhau khiến doanh nhân Ngọc Tiền không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news