Tin mới

Vợ Quý Bình chốt câu 'cực căng' về hôn nhân với chồng trẻ: Một chi tiết nói lên tất cả

Thứ ba, 17/05/2022, 14:35 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói, bà xã Quý Bình đã tiết lộ ngay cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ khiến nhiều người chú ý.

Quý Bình và vợ đại cũng là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhưng lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đồ bổ cho chồng kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào: "Có chồng thì phải cưng! Mình lo cho chồng thì chồng lo cho mình. Chúc cả nhà đầu tuần mới vui vẻ khoẻ mạnh".

Vợ Quý Bình đăng tải dòng trạng thái mới nhất gây chú ý. Ảnh FBNV
Vợ Quý Bình đăng tải dòng trạng thái mới nhất gây chú ý. Ảnh FBNV

Bài viết của nữ doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen về sự chu đáo của doanh nhân Ngọc Tiền cùng lời chúc phúc thì cũng có những bình luận kém duyên khi mỉa mai sao phải khổ chiều chồng như thế thì nữ doanh nhân 7x nhẹ nhàng đáp trả lại: "Nhìn đời tích cực chính xác lên chị. Có 2 phần cùng nhau thưởng thức vui lắm chị không có khổ!".

Trong phần bình luận, dân tình còn chú ý đến việc Quý Bình cũng để lại bình luận ngọt ngào với vợ khiến dân tình thích thú: "Cưng quá xá xưng". Có thể thấy, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Dòng đáp trả nhẹ nhàng của doanh nhân Ngọc Tiền. Ảnh chụp màn hình
Dòng đáp trả nhẹ nhàng của doanh nhân Ngọc Tiền. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện hài hước của Quý Bình cùng bà xã doanh nhân. Ảnh internet
Cuộc trò chuyện hài hước của Quý Bình cùng bà xã doanh nhân. Ảnh internet

Diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Vợ Quý Bình chốt câu 'cực căng' về hôn nhân với chồng trẻ: Một chi tiết nói lên tất cả - Ảnh 1

Hồi tháng 3, Quý Bình đã thông báo tin vui bà xã đại gia hạ sinh thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình. Đây là sự nỗ lực cực lớn của doanh nhân Ngọc Tiền để tăng niềm hạnh phúc với chồng kém tuổi.

Được biết, trước khi kết hôn với Quý Bình, Ngọc Tiền đã có cậu con trai và cũng được nam diễn viên hết lòng yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quý Bình