Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ khoe thú vui bạc tỷ khi sở hữu ‘món hàng’ cực hiếm

Chủ nhật, 26/12/2021, 14:57 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã sở hữu chiếc siêu xe Porsche 930 Turbo.

Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng với thú chơi siêu xe của mình. Mới đây, theo Zing, chiếc Porsche 930 Turbo đầu tiên đã cập bến tới Việt Nam và được một đại lý tư nhân kinh doanh siêu xe mua lại từ một dân chơi xe khét tiếng tại Hà Nội.

Ở Việt Nam hiện nay chỉ có đúng 3 chiếc Porsche 930 Turbo, trong đó có thêm một chiếc 930 Turbo màu vàng đồng và một chiếc 930 Turbo Cabriolet bản mui trần màu đen.

Đặng Lê Nguyên Vũ khoe thú vui bạc tỷ khi sở hữu ‘món hàng’ cực hiếm - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngay sau khi cập bến TP.HCM, chiếc siêu xe thương hiệu Đức này đã lập tức được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại chỉ sau chưa đầy 1 tuần. Đại diện của ông Vũ cũng đã xác nhận, cho biết chiếc 930 Turbo đã chính thức hoàn thành các thủ tục để gia nhập garage của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Đặng Lê Nguyên Vũ khoe thú vui bạc tỷ khi sở hữu ‘món hàng’ cực hiếm - Ảnh 2

Chiếc siêu xe 30 năm tuổi đời sở hữu vẻ ngoài với màu sơn xám bạc. Đây là một trong 4 tông màu xe thường được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu tiên (đen, xám, trắng, xanh quân đội). Nội thất được bọc trắng, thiết kế vô-lăng loại 3 chấu tối giản để tập trung vào trải nghiệm lái.

Đặng Lê Nguyên Vũ khoe thú vui bạc tỷ khi sở hữu ‘món hàng’ cực hiếm - Ảnh 3

Từ lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã là tín đồ của thương hiệu xe thể thao Đức. Trước đó, ông đang sở hữu hai chiếc siêu xe là Porsche 911 GT2 RS và Porsche 911 Turbo S đời 992 và cũng từng sở hữu một chiếc Porsche 911 GT3 RS đời 991.1.

Đặng Lê Nguyên Vũ khoe thú vui bạc tỷ khi sở hữu ‘món hàng’ cực hiếm - Ảnh 4

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người sở hữu siêu xe, xe sang nhiều nhất tại Việt Nam, với số lượng khoảng 100 chiếc. Porsche 930 Turbo mới gia nhập gia đình Đặng Lê Nguyên Vũ được trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, với dung tích 3.0L, tăng áp, sản sinh công suất 256 mã lực và 329 Nm mô-men xoắn. Siêu xe này có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Nguồn ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news