Tin mới

Lệ Quyên tuổi U40 bỗng diện lại màu hường sến súa để hack tuổi

Chủ nhật, 26/12/2021, 14:31 (GMT+7)

Lệ Quyên bỗng diện lại mốt màu hường “sến súa” gây chú ý cộng đồng mạng.

Lệ Quyên kể từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu đã có sự thay đổi lớn về gu thời trang, thay vì diện trang phục cắt xẻ, tôn sự quý tộc thì cô ưu tiên các bộ trang phục hack tuổi, dẫu đó là màu sắc bản thân trước kia không hề yêu thích.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, giọng ca "Tình Lỡ" lại thử sức với một ‘bộ cánh’ tông hồng nhạt khi biểu diễn tại sự kiện. Bộ đồ thiết kế phần tà xòe rộng với vai tay lệch bồng bềnh, nhận về nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng, không còn “đau mắt” như trước đây.

Lệ Quyên cũng tinh tế lựa chọn kiểu trang điểm đậm với điểm nhấn là màu son môi đỏ bầm quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Cô cũng rất chăm diện những item hàng hiệu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Lệ Quyên bất ngờ vướng lùm xùm với Cẩm Đan. Cụ thể, khi Cẩm Đan đang biểu diễn đi qua Lệ Quyên, góc máy cho thấy, "nữ hoàng phòng trà" ngó lơ phần trình diễn của đàn em. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên đã thể hiện rõ thái độ không ưa tình tin đồn của chồng cũ Đức Huy.

Tuy nhiên, sau đó, trong một đoạn video khác cho thấy thái độ khác hẳn của Lệ Quyên. Trong lúc Cẩm Đan trình diễn trên thảm đỏ, bạn gái Lâm Bảo Châu chăm chú dõi theo từng bước chân của đàn em.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hai đoạn video ghi lại hai thời điểm trong cùng một sự kiện khiến cư dân mạng hoang mang. Có thể ở mỗi góc quay khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng và ghi lại những góc nhìn khác nhau khiến Lệ Quyên bị hiểu sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Cẩm Đan