Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chứng minh bản lĩnh nói là làm, tiếp tục ra mắt 'con cưng'

Thứ hai, 14/09/2020, 08:02 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chứng minh bản lĩnh thép, nói là làm khiến vợ cũng cũng như nhiều ông lớn khác như "ngồi trên đống lửa".

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục cho ra mắt hàng loạt cửa hàng với mô hình chuyển nhượng tại Long An. Tính đến nay, tại thành phố này đã có tới 8 cửa hàng mang thương hiệu Trung Nguyên được Khai trương đình đám.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ triệu đô. Ảnh internet

Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang trên đà phát triển rực rỡ với mô hình độc đáo này. Điều này khiến vợ cũ cũng như các ông lớn khác như "ngồi trên đống lửa" khi vẫn chưa tìm ra hướng đi mới để cạnh tranh. Trước đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tự tin khẳng định với mô hình này trong vài ba năm nữa ông sẽ thu về một số tiền khổng lồ mà chưa ông lớn nào có thể làm được. Và đến nay, ông Vũ đang trên con đường hiện thực giấc mơ triệu đô. Đã có hàng trăm cửa hàng mọc ra với thương hiệu Trung Nguyên trên 63 tỉnh thành.

>> Xem thêm: 'Chị đại' hội mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe body chuẩn không cần chỉnh

Sau ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tăng tốc khôi phục lại "đứa con tinh thần" một các ngoạn mục và ấn tượng. Trong khi đó, bà Thảo cũng không kém phần lép vế. Nữ tướng King Coffee cũng có những chuyển biến khởi sắc khi liên tục mở chuỗi cửa hàng tại các tỉnh thành cũng như cho ra mắt thương hiệu tại Hàn Quốc.

Cuộc chiến vẫn tiếp diễn trên con đường trinh phục ngôi vương Cà phê của vợ chồng ông Vũ bà Thảo. Ảnh internet

Không cùng chung một con đường, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây vẫn chung một tình yêu, lý tưởng mãnh liệt với cà phê nhưng lại đi hai hướng khác nhau, trở thành đối thủ của nhau.

>> Xem thêm: Thời thế khó khăn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn hào phóng cho đi bạc tỷ dù chỉ là người dưng

Cặp vợ chồng từng là niềm ao ước của biết bao người nay đã không còn tiếng nói chung phải quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, biến cố ly hôn cũng là đòn bẩy giúp cả ông Vũ và bà Thảo trở nên quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn để đưa "đứa con tinh thần" đi xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news