Tin mới

Tình trẻ của Song Hye Kyo bị lộ bí mật giấu kín suốt 7 năm khi vừa nhập ngũ

Chủ nhật, 13/09/2020, 17:38 (GMT+7)

Vừa mới nhập ngũ, Park Bo Gum - tình trẻ của Song Hye Kyo bất ngờ bị phát hiện việc làm bí mật suốt 7 năm qua.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Bo Gum đã bí mật giúp đỡ một trại trẻ mồ côi suốt 7 năm qua. Thông tin đến bây giờ mới được tiết lộ là do Park Bo Gum tặng món quà cho các em nhỏ tại trại trẻ này trước khi nhập ngũ.

Park Bo Gum làm Từ thiện bí mật suốt 7 năm nay. Ảnh OSEN

Trên trang cá nhân của trại trẻ có tên "Làng hoa Myeongjin" cũng đăng hình ảnh cùng lời cảm ơn đầy xúc động đến Park Bo Gum: "Park Bo Gum, đây thực sự là cảm xúc và tình yêu vô hạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tình yêu và sự quan tâm không ngừng của bạn trong 7 năm qua".

Bên cạnh đó, đại diện của "Làng hoa Myeongjin" cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến con đường tương lai thành công của tình trẻ tin đồn của Song Hye Kyo.

Park Bo-gum là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình. Sở hữu nhan sắc đẹp trai, Park Bo Gum đang là ngôi sao được yêu thích hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Park Bo Gum được biết đến là nam thần của làng giải trí Hàn Quốc.

Trước đó, thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, Park Bo Gum bị vướng tin đồn làm "tiểu tam" chen vào cuộc hôn nhân giữa cặp đôi Song - Song. Tuy nhiên, bất chấp những lời phủ nhận của người trong cuộc, tin đồn này liên tục xuất hiện.

Mới đây, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng xác nhận nam diễn viên sẽ nhập ngũ và tạm dừng các hoạt động trong showbiz trong 2 năm. Nổi tiếng là nam thần của Kbiz, Park Bo Gum khiến nhiều người hâm mộ vì tính cách thân thiện cùng đời tư kín tiếng, không nhiều ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news