Tin mới

Đang livestream, được người bố quyền lực gọi điện nhắc nhở, Nathan Lee liền tuyên bố cực gắt

Thứ bảy, 24/04/2021, 08:57 (GMT+7)

Trong lúc livestream nhận được cuộc điện thoại nhắc nhở từ người bố quyền lực, Nathan Lee có phản ứng bất ngờ và tuyên bố cực gắt.

Mới đây, Nathan Lee lại tiếp tục livestream bàn luận về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn suốt thời gian qua. Trong lúc đang livestream, nam ca sĩ nhận được cuộc điện thoại từ người bố quyền lực. 

Theo đó, trong điện thoại, bố của Nathan Lee khuyên con trai nên dừng lại để tránh ồn ào, tai tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ liên đáp trả cực gắt với lời tuyên bố chắc nịch rằng sẽ không bao giờ dừng lại và không quan tâm đến người khác nói gì về mình. Bên cạnh đó, Nathan Lee còn khẳng định những gì mình đang làm là hoàn toàn đúng đắn, không sai.

Đang livestream, được người bố quyền lực gọi điện nhắc nhở, Nathan Lee liền tuyên bố cực gắt sẽ không dừng lại. Ảnh cắt từ clip
Đang livestream, được người bố quyền lực gọi điện nhắc nhở, Nathan Lee liền tuyên bố cực gắt sẽ không dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Phản ứng của Nathan Lee khiến cư dân mạng bất ngờ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ cố chấp không nghe theo lời khuyên của bố: "Thiết nghĩ Nathan Lee nên nghe theo lời khuyên răn của bố thì tốt hơn; Hãy dừng lại trước khi mọi thứ quá muộn màng; Làm loạn như vậy là đủ rồi Nathan Lee ơi; Xin anh hãy dừng lại đừng gây thêm thị phi nữa..."

Thời gian qua, Nathan Lee trở thành cái tên gây nhiễu loạn trên khắp cõi mạng. Sự việc bắt nguồn từ việc nam ca sĩ mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ mất trộm. Không dừng lại ở đó, Nathan Lee còn liên tiếp xỉa xói Ngọc Trinh bám theo đại gia kiếm tiền, sống ảo, và cho rằng không đồng ý với giới trẻ làm theo Ngọc Trinh.

>> Xem thêm: Hotgirl 'trứng rán' Thanh Tâm thả dáng bên bể bơi, fan khó có thể rời mắt

Nathan Lee khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì liên tục gây ồn ào. Ảnh internet
Nathan Lee khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì liên tục gây ồn ào. Ảnh internet

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Ngọc Trinh khoe mua siêu xe. Ngay sau đó, Nathan Lee liền đăng đàn cho rằng chiếc xe này không phải của Ngọc Trinh. Chưa dừng lại, nam ca sĩ còn khiêu chiến với Ngọc Trinh khi hẹn chân dài sinh năm 1989 mang siêu xe đến để chứng minh không sống ảo. 

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm lộ vóc dáng khẳng khiu trong hậu trường giữa nghi vấn quay lại với Sơn Tùng

Nathan Lee liên tục xỉa xói Ngọc Trinh. Ảnh internet
Nathan Lee liên tục xỉa xói Ngọc Trinh. Ảnh internet

Tuy nhiên, cuối cùng cũng chỉ có mình Nathan Lee có mặt và làm loạn khu phố với điệu bộ kỳ quặc và livestream bằng một sự phấn khích tột độ. Sau khi một số người lên tiếng chỉ trích thì Nathan Lee xù lông đáp trả. Nathan Lee nói rằng, anh bị chơi xấu, bị đặt điều, bị “cưỡi lên đầu và cười nhếch mép”, vậy nên mọi phản ứng của anh đều đến từ mục đích muốn tự bảo vệ và không cho phép bản thân được im lặng trước những thứ mà người khác ném vào mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news