Tin mới

Thông tin bất ngờ về đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đang gây xôn xao

Thứ ba, 22/03/2022, 10:22 (GMT+7)

Từ khóa clip '10p33s' của Hiền Hồ đang được lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao loạt hình ảnh Hiền Hồ cùng đại gia U60 Hồ Nhân. Điều đáng nói là chính vị đại gia này đã lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự của cả hai chính là "anh em nương tựa nhau", coi nhau như người trong nhà. Về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ không có bất cứ động thái nào thậm chí còn khóa hết các tài khoản trên mạng xã hội.

Thông tin bất ngờ về đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đang gây xôn xao - Ảnh 1

Dù nhân vật chính đã phủ nhận nhưng trên mạng xã hội liên tục lan truyền những hình ảnh của đại gia Hồ Nhân và Hiền Hồ thân mật với nhau vẫn liên tục xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ. Hơn nữa, một số cá nhân lẫn fanpage còn đăng tải những bài viết gây tò mò nhằm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đáng chú ý là từ khóa clip “10p33s" của Hiền Hồ vẫn đang lọt top tìm kiếm nhiều nhất suốt từ đêm qua đến nay. Theo ghi nhận, các từ khóa liên quan đến giọng ca sinh năm 1997 và từ khóa 10p33s đang được tìm kiếm một cách "chóng mặt" trên Google.

Riêng từ khóa “10p33s" hay “Hiền Hồ 10p33s” có tỉ lệ tìm kiếm tăng đến 800%, từ khóa “clip Hồ Hiền 10p33s" có tỉ lệ tìm kiếm tăng 1.000%. Hơn nữa. trên mạng xã hội Facebook, không ít dân mạng tò mò về con số 10p33s và ngỏ ý xin clip rần rần trên các hội nhóm. 

Từ khóa clip hiền hồ đang nhận được lượng tìm kiếm cao.
Từ khóa clip hiền hồ đang nhận được lượng tìm kiếm cao.

Thế nhưng, thực tế về clip 10p33s của Hiền Hồ không có gì nhạy cảm mà lại chính là MV "Gặp nhưng không ở lại" được cô ra mắt năm 2020. Dự án âm nhạc này của giọng ca gốc Tây Nguyên kể về câu chuyện tình buồn có thời lượng 10 phút 33 giây. Dù hiện tại từ khóa clip 10p33s của Hiền Hồ thực tế chỉ là MV nhưng từ khóa này cũng đang lọt top được tìm kiếm cực cao trên mạng xã hội. 

Thông tin bất ngờ về đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đang gây xôn xao
Thông tin bất ngờ về đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đang gây xôn xao

Hiền Hồ được biết đến là nữ ca sĩ có nhiều bản hit trong làng giải trí Việt hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca trong trẻo, lạnh lùng, Hiền Hồ còn nhận được nhiều sự yêu thích bởi tính cách ngây ngô khi xuất hiện trên các chương trình gameshow. Dù khá kín tiếng, nhưng đời tư của Hiền Hồ cũng dính không ít bê bối trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin bất ngờ về đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đang gây xôn xao - Ảnh 2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news