Tin mới

Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, hé lộ âm mưu của 'thế lực' đằng sau?

Thứ ba, 22/03/2022, 10:33 (GMT+7)

Xôn xao loạt khoảnh khắc riêng tư được cho là của nữ ca sĩ H.H được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam bùng nổ khi một tin đồn tình ái được phát tán. Cụ thể, một nữ ca sĩ trẻ trong showbiz Việt bị đồn là có dấu hiệu giật chồng đàn chị trong nghề. Nữ ca sĩ ấy là ai không được tiết lộ, chỉ biết người này từng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi âm nhạc, từng vướng ồn ào hẹn hò với đồng nghiệp nam, có ngoại hình trong sáng và bị thầy của mình cạch mặt.

Nữ ca sĩ H.H khiến MXH xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ H.H khiến MXH xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet

Giữa nghi vấn này, nữ ca sĩ H.H trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô bị cho là nhân vật được đề cập đến trong ồn ào tình ái này. Hàng loạt hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ bên vị đại gia được tung ra càng thổi bùng thêm sự chú ý của dư luận về câu chuyện.

Đặc biệt là mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một đoạn chat của người chưa rõ danh tính với nội dung tố ca sĩ H.H âm mưu phá hoại gia đình người khác. Đi kèm tin nhắn là những đoạn clip mang nội dung nhạy cảm, được cho là của H.H cùng một số người chưa rõ là ai.

Xôn xao hình ảnh riêng tư của nữ ca sĩ H.H với một người đàn ông. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh riêng tư của nữ ca sĩ H.H với một người đàn ông. Ảnh: Internet

Chưa hết, người tung ra hình ảnh đoạn tin nhắn này còn tiết lộ về "âm mưu" thật sự đằng sau ồn ào tình ái này thực chất là do 1 tay nữ ca sĩ H.H này dựng lên. Mục đích của hành động này theo người chia sẻ tin nhắn tiết lộ là muốn hợp thức hóa mối quan hệ của cả hai và tạo sức ép để người đàn ông có kia phải ly dị "chính thất".

Xôn xao clip riêng tư của nữ ca sĩ H.H bị rò rỉ, hé lộ âm mưu của 'thế lực' đằng sau? - Ảnh 1

Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh được lan truyền trên MXH thực chất chỉ là thông tin 1 chiều, chưa có sự kiểm chứng. Mặc dù vậy sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng, không ít người đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ gen Z được cho là "nữ chính" trong ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news