Tin mới

Đặng Luân, Quan Hiểu Đồng và loạt sao Cbiz 'bất lực' với quà từ fan: Hết bó rau củ, tỏi đến ngỗng... như đi cứu tế

Thứ hai, 16/08/2021, 11:36 (GMT+7)

Không ít lần dàn sao Hoa ngữ như Đặng Luân, Quan Hiểu Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn,... dở khóc dở cười khi nhận các món quà từ người hâm mộ.

Kim Thần vốn được biết đến là nữ diễn viên tiểu Hoa 'lứa 90' của làng giải trí Hoa ngữ. Nhìn thân hình gầy gò, thon nhỏ của Kim Thần vậy thôi nhưng cô nàng lại là một trong những mỹ nhân có sức ăn lớn của Cbiz. Dù ăn nhiều nhưng vẫn gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng. Do đó, trong lần xuất hiện ở sân bay, cô được fan tăng chiếc thìa dài như cái gậy của cào của Chư Bát Giới vậy.
Kim Thần vốn được biết đến là nữ diễn viên tiểu Hoa "lứa 90" của làng giải trí Hoa ngữ. Nhìn thân hình gầy gò, thon nhỏ của Kim Thần vậy thôi nhưng cô nàng lại là một trong những mỹ nhân có sức ăn lớn của Cbiz. Dù ăn nhiều nhưng vẫn gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng. Do đó, trong lần xuất hiện ở sân bay, cô được fan tăng chiếc thìa dài như cái gậy của cào của Chư Bát Giới vậy.
Đến Lý Trạch Phong cũng nhận được món quà rất hài hước của người hâm mộ. Theo đó, trong bộ phim 'Ba mươi chưa phải là hết' Lý Trạch Phong hóa thân vào vai phản diện yêu 'trà xanh' Lâm Hữu Hữu. Ngay lập tức, người hâm mộ đã nghĩ tài tử yêu thích 'trà xanh' nên gửi tặng cả thùng trà xanh để nam diễn viên uống dần.
Đến Lý Trạch Phong cũng nhận được món quà rất hài hước của người hâm mộ. Theo đó, trong bộ phim "Ba mươi chưa phải là hết" Lý Trạch Phong hóa thân vào vai phản diện yêu "trà xanh" Lâm Hữu Hữu. Ngay lập tức, người hâm mộ đã nghĩ tài tử yêu thích "trà xanh" nên gửi tặng cả thùng trà xanh để nam diễn viên uống dần.
Dương Lặc cũng xuất hiện trong phim 'Ba mươi chưa phải là hết' với vai diễn tra nam khi anh thể hiện niềm yêu thích cá đến mức hôn nhân tan vỡ. Sau đó, khi xuất hiện ngoài đời, nam diễn viên lập tức được người hâm mộ tặng các vật phẩm liên quan đến cá từ bình cá nhỏ đến cá bằng bông.
Dương Lặc cũng xuất hiện trong phim "Ba mươi chưa phải là hết" với vai diễn tra nam khi anh thể hiện niềm yêu thích cá đến mức hôn nhân tan vỡ. Sau đó, khi xuất hiện ngoài đời, nam diễn viên lập tức được người hâm mộ tặng các vật phẩm liên quan đến cá từ bình cá nhỏ đến cá bằng bông.
Nhiếp Viễn thì chắc chắn ai cũng biết đến vị hoàng đế cao cao tại thượng trong 'Diên Hy Công Lược'. Hóa thân vào vai Càn Long, có nhiều phi tần đến mức người hâm mộ đặt biệt danh cho anh là 'đại móng heo'. Ngay lập tức, nam tài tử đã nhận ngay món quà siêu thực tế.
Nhiếp Viễn thì chắc chắn ai cũng biết đến vị hoàng đế cao cao tại thượng trong "Diên Hy Công Lược". Hóa thân vào vai Càn Long, có nhiều phi tần đến mức người hâm mộ đặt biệt danh cho anh là "đại móng heo". Ngay lập tức, nam tài tử đã nhận ngay món quà siêu thực tế.
Nếu như Nhiếp Viễn chỉ nhận được món quà bằng bông thì Bảo Kiếm Phong mới thực tế hơn khi nhận nguyên con ngỗng béo mập. Đúng là người hâm mộ cực kỳ tâm lý với thần tượng của mình khi tặng đồ chân thực như thế này.
Nếu như Nhiếp Viễn chỉ nhận được món quà bằng bông thì Bảo Kiếm Phong mới thực tế hơn khi nhận nguyên con ngỗng béo mập. Đúng là người hâm mộ cực kỳ tâm lý với thần tượng của mình khi tặng đồ chân thực như thế này.
Ninh Tịnh thì lại dở khóc dở cười khi nhận toàn vật phẩm không khác gì Na Tra. Lý do 'chị đại' nhận được món quà này là do trước đó gây sốt với kiểu tóc cùng biểu cảm rất giống với nhân vật Na Tra trong Na Tra Ma Đồng Giáng Thế.
Ninh Tịnh thì lại dở khóc dở cười khi nhận toàn vật phẩm không khác gì Na Tra. Lý do "chị đại" nhận được món quà này là do trước đó gây sốt với kiểu tóc cùng biểu cảm rất giống với nhân vật Na Tra trong Na Tra Ma Đồng Giáng Thế.
Quan Hiểu Đồng thì buồn cười hơn khi được fan tăng nguyên mộ bó rau mùi siêu to khổng lồ. Chính vì biết nàng 'khuê nữ quốc dân' thích món này nên fan đã thể hiện sự tâm lý của mình khi tăng ngay cho thần tượng đúng sở thích.
Quan Hiểu Đồng thì buồn cười hơn khi được fan tăng nguyên mộ bó rau mùi siêu to khổng lồ. Chính vì biết nàng "khuê nữ quốc dân" thích món này nên fan đã thể hiện sự tâm lý của mình khi tăng ngay cho thần tượng đúng sở thích.
Trương Vũ Kỳ còn hài hước hơn khi được 'cứu tế' một bó tỏi lớn. Này chắc chắn mong thần tượng tăng sức đề kháng đây mà.
Trương Vũ Kỳ còn hài hước hơn khi được "cứu tế" một bó tỏi lớn. Này chắc chắn mong thần tượng tăng sức đề kháng đây mà.
Trương Thiên Ái thì được tặng cả thùng cải thảo. Chắc chắn cô nàng sẽ đem ra muối được 1 thùng kim chi siêu to khổng lồ đây!
Trương Thiên Ái thì được tặng cả thùng cải thảo. Chắc chắn cô nàng sẽ đem ra muối được 1 thùng kim chi siêu to khổng lồ đây!
Ngô Cẩn Ngôn thì nhận được bó rau củ trong ngày quay bộ phim Thượng Thực. Từ nấm kim châm, các loại rau cải chắc chắn sẽ đủ combo cho một nồi lẩu ngày mưa của 'Ngụy tỷ'.
Ngô Cẩn Ngôn thì nhận được bó rau củ trong ngày quay bộ phim Thượng Thực. Từ nấm kim châm, các loại rau cải chắc chắn sẽ đủ combo cho một nồi lẩu ngày mưa của "Ngụy tỷ".
Đặng Luân cũng được tăng ngay một bó súp lơ xanh. Chắc fan đang muốn thần tượng của mình ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Đặng Luân cũng được tăng ngay một bó súp lơ xanh. Chắc fan đang muốn thần tượng của mình ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news