Tin mới

Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Tiêu Chiến, Tần Tuấn Kiệt và mối duyên kỳ lạ với Dương Tử

Thứ hai, 26/07/2021, 10:34 (GMT+7)

Dương Tử có lẽ là một trong những nữ diễn viên xui xẻo nhất Cbiz bởi các nam diễn viên cô hợp tác lần lượt dính bê bối. Từ bạn trai Tần Tuấn Kiệt, nam thần Đặng Luân cho đến gần đây nhất là Ngô Diệc Phàm.

Dương Tử số đen hay cô chính là "hung thần" của các dự án phim bởi các sao nam cô hợp tác lần lượt dính scandal.

Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Tiêu Chiến, Tần Tuấn Kiệt và mối duyên kỳ lạ với Dương Tử
Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Tiêu Chiến, Tần Tuấn Kiệt và mối duyên kỳ lạ với Dương Tử

Người đầu tiên phải kể đến là Tần Tuấn Kiệt, bạn trai cũ của Dương Tử. Nói đến Tần Tuấn Kiệt, nếu không có Dương Tử thì không ai biết nam diễn viên này là ai.  Khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào của cả 2 khiến danh tiếng Tần Tuấn Kiệt cũng nhờ vậy mà đi lên. Tuy nhiên, sau khi chia tay, tiếng tăm của Tần Tuấn Kiệt cũng đã giảm đi rất nhiều trong lòng công chúng. Về sau, Tần Tuấn Kiệt hé lộ nguyên nhân chia tay là do anh không chịu nổi cảnh bạn gái thân mật với bạn diễn trên phim. Tuy nhiên, có tin nói rằng Tần Tuấn Kiệt đã phản bội Dương Tử, qua lại với Trương Tuyết Nghênh nên mới có chuyện đổ vỡ này.

Chuyện tình Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt từng tốn giấy mực của truyền thông.
Chuyện tình Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt từng tốn giấy mực của truyền thông.

Bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất của Dương Tử chính là "Hương Mật Tựa Sương Khói". Trong phim, cô hợp tác cùng Đặng Luân. Khi ấy, rộ lên tin đồn Đặng Luân đi lướt sóng cùng Angela Baby ở Tam Á. Sự việc cũng từng gây sóng gió vào thời điểm đó. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết thực hư thế nào. Những tin đồn thất thiệt như vậy luôn ảnh hưởng ít nhiều tới các nghệ sĩ.

Khi 'Hương Mật Tự Sương Khói' lên sóng thì Đặng Luân dính lùm xùm đi lướt sóng với bà xã Huỳnh Hiểu Minh.
Khi "Hương Mật Tự Sương Khói" lên sóng thì Đặng Luân dính lùm xùm đi lướt sóng với bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Đến phim "Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn", Dương Tử hợp tác cùng Tiêu Chiến thì nam chính cũng dính lùm xùm khiến phim phải rời lịch chiếu. Ngày 27/2, fan Tiêu Chiến  trang AO3 khiến trang này bị sập vĩnh viễn tại Trung Quốc. Hành động này khiến dư luận phẫn nộ và bản thân Tiêu Chiến phải hứng hậu quả. Anh đã phải ở ẩn một thời gian dài chờ lùm xùm mang tên 227 qua đi.

'Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn' phải lùi lịch chiếu vì lùm xùm của nam chính Tiêu Chiến.
"Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" phải lùi lịch chiếu vì lùm xùm của nam chính Tiêu Chiến.

Trước khi "Thanh Trâm Hành" hot trên mạng, sau khi ảnh tạo hình của 2 nhân vật chính được tung ra, rất nhiều người đã phản đối vì nam chính Ngô Diệc Phàm không nhận được sự ủng hộ. Dương Tử và Ngô Diệc Phàm không mang lại cho công chúng cảm giác couple. Bộ phim đã trải qua kiểm duyệt gắt gao mới có được giấy phép công chiếu. Tuy nhiên, vào giờ chót thì bê bối “tuyển phi” của Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc bóc trần. Nam diễn viên bị các nhãn hàng và công chúng kịch liệt tẩy chay. Do đó, Thanh Trâm Hành định sẵn đắp chiếu vô thời hạn. Theo kế hoạch phim sẽ lên sóng vào tháng 8 này nhưng hiện tại thì chưa rõ phim có được khởi chiếu hay không.

Giờ đến Thanh Trâm Hành không biết ngày nào lên sóng vì drama Ngô Diệc Phàm.
Giờ đến Thanh Trâm Hành không biết ngày nào lên sóng vì drama Ngô Diệc Phàm.

>> Xem thêm: Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news