Tin mới

1 chi tiết cho thấy Lệ Quyên và Minh Hằng ngày càng thân như chị em

Thứ bảy, 05/08/2023, 08:15 (GMT+7)

Cùng chung khúc mắc với Hồ Ngọc Hà, 1 chi tiết cho thấy Lệ Quyên và Minh Hằng ngày càng thân thiết như chị em.

Cách đây không lâu, Minh Hằng chia sẻ một bài đăng tâm sự về giai đoạn chuẩn bị sinh em bé. Ngay lập tức, dưới bài viết của Minh Hằng, Lệ Quyên đã chủ động an ủi đàn em: "Tự hào và hạnh phúc lắm giai đoạn béo tốt này cô ạ. Mẹ tròn con vuông nhé cô xinh đẹp". Trước lời chúc từ phía "nữ hoàng phòng trà", Minh Hằng hạnh phúc trả lời: "Dạ, cảm ơn chị đẹp ạ".

1 chi tiết cho thấy Lệ Quyên và Minh Hằng ngày càng thân như chị em - Ảnh 1
 
Ca sĩ Lệ Quyên luôn quan tâm đến Minh Hằng. Ảnh internet
Ca sĩ Lệ Quyên luôn quan tâm đến Minh Hằng. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy Lệ Quyên và Minh Hằng thân thiết như hai chị em, luôn quan tâm đến nhau. Thời gian gần đây, cặp sao nữ này cũng rất chăm chỉ đi sự kiện cùng nhau. 

Được biết, cả Lệ Quyên và Minh Hằng đều có mối "thâm thù" trong quá khứ với Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là 2 nhân vật sáng giá được đề cử vào chiếc ghế HLV của The Face. Thế nhưng khi cả 2 còn chưa kịp xác nhận lời mời thì scandal nội bộ lục đục nổ ra. Sau khi Minh Hằng tuyên bố rút khỏi vai trò HLV, nhiều tin đồn hành lang cho hay, bé Heo bị Hà Hồ chèn ép. Không lâu sau, chính giọng ca "Một vòng Trái Đất" đã xuất hiện trước truyền thông khóc lóc rồi ngầm ám chỉ đàn chị đã dùng sức ép với nhà sản xuất để buộc cô rút khỏi chương trình, trong đó có câu nói cô ám ảnh là: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra". Theo tìm hiểu, việc tranh chấp hợp đồng làm gương mặt thương hiệu của Gucci tại Việt Nam là nguyên nhân khiến Hà Hồ bất mãn với đàn em. 

1 chi tiết cho thấy Lệ Quyên và Minh Hằng ngày càng thân như chị em - Ảnh 2
 

Kể từ ồn ào đó, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào nhắc về nhau. Thi thoảng họ vô tình gặp nhau tại một vài sự kiện thì cũng lướt qua nhau nhanh chóng, coi đối phương như người vô hình.

Khác với Minh Hằng, Lệ Quyên vốn trước đây từng là người bạn thân thiết như hình với bóng với Hồ Ngọc Hà. Tình bạn của cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bỗng một ngày, công chúng bất ngờ khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau, hủy kết bạn với nhau. Khi đó, Lệ Quyên từng cho biết giữa cô và Hà Hồ có những bất đồng.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, giữa cô và Lệ Quyên không có bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Lệ Quyên và Minh Hằng từng có chung khúc mắc với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Lệ Quyên và Minh Hằng từng có chung khúc mắc với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Đã nhiều năm trôi qua, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn không cải thiện. Cả hai vẫn như "người dưng ngược lối" nếu không may chạm mặt nhau tại các sự kiện.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news