Tin mới

'Lên thớt' 2 siêu đám cưới của Vbiz: Minh Hằng - Ngô Thanh Vân ai 'chịu chơi chịu chi' hơn, còn gì chưa khui ra?

Chủ nhật, 01/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Không ít khán giả đã đưa hai siêu đám cưới của Minh Hằng - Ngô Thanh Vân lên "bàn cân" để mổ xẻ.

Không hẹn mà gặp, hai ngọc nữ của làng giải trí Việt: Minh Hằng - Ngô Thanh Vân đều lên tiếng xác nhận tìm được bến đỗ cùng một ngày và đặc biệt thời điểm cả hai lên xe bông cũng tương tự nhau. Ngay lúc này, không ít khán giả đã đưa hai siêu đám cưới sắp diễn lên "bàn cân" để mổ xẻ.

Không hẹn mà gặp, Minh Hằng - Ngô Thanh Vân đều lên tiếng xác nhận tìm được bến đỗ cùng một ngày
Không hẹn mà gặp, Minh Hằng - Ngô Thanh Vân đều lên tiếng xác nhận tìm được bến đỗ cùng một ngày

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Tối ngày 26/4, trên Facebook cá nhân Jun Phạm - người em thân thiết của Ngô Thanh Vân đã tiết lộ hình ảnh thiệp cưới của "đả nữ". Người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" trước thiết kế độc đáo được đặt trong một chiếc hộp trong suốt chứa hoa tươi, bên ngoài là ruy băng thắt nơ và gắn tên khách mời. Từng chi tiết đều vô cùng hoàn hảo, tỉ mỉ. Theo thông tin, Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ tổ chức ngày trọng đại tại khu resort 6 sao. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Vào năm 2015, tỷ phú người Singapore - Brian Cheng và bạn gái Jocelin từng tổ chức hôn lễ tại đây. Hơn nữa, thiết kế của Ngô Thanh Vân cũng đã được tiết lộ. Đây là sản phẩm của NTK Trần Hùng, gây ấn tượng bởi kiểu dáng tối giản.

Thiệp cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần
Thiệp cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần
Ảnh cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần
Ảnh cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Minh Hằng - chồng doanh nhân

Nếu như Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã có " tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng"... thì thông tin về hôn lễ của Minh Hằng với chồng doanh nhân vẫn đang là một ẩn số với công chúng. Những ngày qua, Bé heo tích cực chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt trong đời.

Minh Hằng thử váy cưới
Minh Hằng thử váy cưới

Ngày 28/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới tại Hà Nội. Được biết, đây là thiết kế đến từ thương hiệu Galia Lahav - nhà mốt thuộc thành viên của Hiệp hội Haute Couture Pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm. Sau đó 2 ngày, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh diện đồ mát mẻ, đứng giữa không gian biển.  Bên dưới bài đăng, nhiều người dự đoán đây là địa điểm tổ chức hôn lễ của cô và nửa kia, và có thể đó là một bãi biển với view tuyệt đẹp. Giai đoạn giữa tháng 3, Minh Hằng hé lộ 1 phần của kế hoạch với tên gọi “Minh Hằng Wedding Master Plan”, kèm theo đó là dòng trạng thái của nữ diễn viên: "Chế sắp bạc đầu vì nó đó". 

Minh Hằng đi khảo sát địa điểm cưới
Minh Hằng đi khảo sát địa điểm cưới

Tham gia show mới đây,  Minh Hằng tiết lộ sẽ thay ít váy cưới vì chú tâm vào chất lượng. Về kế hoạch đám cưới nữ ca sĩ mong muốn ngày trọng đại của mình phải thật độc đáo, hoàn hảo, chỉn chu từng chi tiết. 

TẠM KẾT: Có thể thấy, cả Minh Hằng - Ngô Thanh Vân đều đặc biệt quan tâm cho hôn lễ của mình. Điểm chung của cả hai là tổ chức ngày trọng đại với quy mô riêng tư. Xét về đồ chịu chi, chịu chơi, hai ngọc nữ của chúng ta "kẻ tám lạng người nửa cân". 

'Lên thớt' 2 siêu đám cưới của Vbiz: Minh Hằng - Ngô Thanh Vân ai 'chịu chơi chịu chi' hơn, còn gì chưa khui ra? - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Những điều chưa từng có trong tiền lệ của Vbiz diễn ra tại đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news