Tin mới

Đang ở cữ, Bảo Thanh phát hiện ra hành động âm thầm làm ảnh hưởng đến danh tiếng gây dựng bao năm

Thứ tư, 21/07/2021, 15:05 (GMT+7)

Bảo Thanh đang trong quá trình ở cữ không khỏi bức xúc khi phát hiện hình ảnh của mình bị lợi dụng với mục đích kiếm lời.

Thời gian vừa qua, Bảo Thanh vắng bóng trong các dự án điện ảnh bởi cô vừa hạ sinh em bé thứ hai. Hiện, Bảo Thanh vẫn đang trong thời gian ở cữ và mọi động thái của cô vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo công chúng.

Đang ở cữ, Bảo Thanh phát hiện ra hành động âm thầm làm ảnh hưởng đến danh tiếng gây dựng bao năm - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Bảo Thanh không khỏi bất ngờ và vô cùng bực tức khi phát hiện hình ảnh mình gây dựng bao năm qua đã bị một nhóm người lợi dụng với mục đích trục lợi cá nhân. Cụ thể, một fanpage về thực phẩm đã lợi dụng sự nổi tiếng của Bảo Thanh, sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Chưa từng nhận lời quảng cáo, cũng chưa từng trải nghiệm sản phẩm này, việc sử dụng hình ảnh của Bảo Thanh với một sản phẩm chưa rõ chất lượng khiến nữ diễn viên đối diện với nguy cơ danh tiếng bao năm gây dựng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy nữ diễn viên Về nhà đi con đã nhanh chóng có hành động khi nhắn tin yêu cầu fanpage của sản phẩm này phải gỡ bỏ hình ảnh của mình trước khi cô đưa luật sư vào cuộc.

Fanpage lấy hình ảnh trái phép của Bảo Thanh để quảng cáo. Ảnh: FBNV
Fanpage lấy hình ảnh trái phép của Bảo Thanh để quảng cáo. Ảnh: FBNV

"Giả mạo và lừa dối. Rất ghét phải post những tin bài như thế này nhưng vẫn phải post. Tôi không PR quảng cáo gì cho sản phẩm rong nho này. Các bạn ấy đã cố tình cắt ghép hình ảnh của tôi để giả là tôi đang PR cho sản phẩm đó.

Thiết nghĩ, đến sản phẩm ăn uống vào người mà còn ăn cắp và lợi dụng hình ảnh của người khác để quảng cáo thì tôi nghĩ mọi người nên cân nhắc về sản phẩm và công ty sản xuất ra sản phẩm này. Quá đáng thực sự", Bảo Thanh bức xúc.

Bảo Thanh nhắn tin cảnh cáo admin fanpage. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh nhắn tin cảnh cáo admin fanpage. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Bảo Thanh gặp trường hợp này. Cách đây không lâu, cô đã phải nhanh chóng lên tiếng một sự việc tương tự xảy ra để bảo vệ hình ảnh của mình.

Thời gian vừa qua, có rất nhiều nghệ sĩ đã bị các nhãn hàng mỹ phẩm, thực phẩm hay dược phẩm lấy hình ảnh với mục đích quảng cáo, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, không ít trong số đó là những hình ảnh được lấy mà không hề có sự xin phép hay được chính các nghệ sĩ đồng ý để sử dụng.

Bảo Thanh hiện vẫn đang được ông xã chăm sóc khi trong thời gian ở cữ. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh hiện vẫn đang được ông xã chăm sóc khi trong thời gian ở cữ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news