Tin mới

Ngưỡng mộ hôn nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân

Thứ bảy, 21/10/2023, 14:25 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày một gia tăng tần suất hiện diện trên mạng xã hội và khiến ai nấy ngưỡng mộ về cuộc sống cô đang có được.

Kể từ sau khi xây dựng kênh Tiktok riêng, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của mình. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh cực tình bên ông xã doanh nhân. Cùng với hình ảnh này, Đặng Thu Thảo còn gián tiếp hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình:  "Có ai như Thảo không, cứ chụp với chồng là sến thôi rồi".

Ngưỡng mộ hôn nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân - Ảnh 1
 
Đặng Thu Thảo khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Chụp màn hình
Đặng Thu Thảo khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của nàng hậu cũng đã đủ chứng minh cho tình cảm ngọt ngào, mặn nồng cô và ông xã Trung Tín dành cho nhau. Đã về chung nhà được 6 năm, thế nhưng cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào như mới yêu, đồng thời nàng hậu cũng nhận được sự yêu thương và chiều chuộng đến từ ông xã của mình.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo cực tình cảm. Ảnh: chụp màn hình
Vợ chồng Đặng Thu Thảo cực tình cảm. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, khoảnh khắc này cũng khiến dân tình phải trầm trồ về vẻ đẹp của nàng hậu được mang danh "thần tiên tỷ tỷ". Dù ăn diện đơn giản nhưng nàng hậu vẫn dẹp rạng rỡ không tì vết, thần thái sang chảnh đúng chuẩn phu nhân hào môn. Phong thái cực sang cũng như cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đặng Thu Thảo vì thế trở thành niềm ao ước, sự ngưỡng mộ của không ít chị em.

Đặng Thu Thảo đẹp xuất sắc. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo đẹp xuất sắc. Ảnh: FBNV
Cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news