Tin mới

Đặng Văn Lâm bình phục hoàn toàn chấn thương, nhận tin vui từ đội bóng Thái Lan

Thứ tư, 08/04/2020, 10:49 (GMT+7)

Muangthong United thông báo Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại luyện tập bình thường.

Muangthong United vừa đưa ra thông báo Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sắp trở lại luyện tập cùng đồng đội. Trước đó, anh gặp phải chấn thương mắt cá và không thể thi đấu trong 2 vòng 3 và 4 tại Thai League.

Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương mắt cá và sẽ trở lại tập luyện sau khi dịch bệnh qua đi. Ảnh: Internet

Cũng chính vì việc gặp chấn thương và không được thi đấu mà tương lai của Đặng Văn Lâm trở thành đề tài bàn tán. Nhiều thông tin cho rằng thủ thành của ĐT Việt Nam sẽ sang Nhật chơi bóng sau khi bị mất vị trí chính thức tại Thái Lan.

Đáp lại tin đồn này, Muangthong United phủ nhận hoàn toàn kế hoạch chuyển nhượng và cho biết Đặng Văn Lâm sẽ không đi đâu cả.

Trong quãng thời gian điều trị chấn thương, Văn Lâm cũng không ra sân tập cùng toàn đội do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay vào đó, anh thuê HLV thể lực để tập riêng tại nhà.

Ngoài tin vui về bình phục chấn thương, Văn Lâm cũng đón nhận tín hiệu tích cực khi đội bóng Thái Lan quyết định không cắt giảm lương của toàn đội trong mùa dịch này. Như vậy thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga vẫn sẽ nhận mức lương khoảng 11.000 USD/ tháng.

Trong thời gian dừng thi đấu, Văn Lâm cũng rất tích cực tham gia vào các chiến dịch truyền thông của đội bóng. Anh cùng đồng đội gửi đi những thông điệp tích cực trong mùa dịch để nâng cao ý thức của NHM.

Thủ thành của ĐT Việt Nam tích cực lan tỏa những thông điệp trong mùa dịch. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, Đặng Văn Lâm còn trở thành "người mẫu khẩu trang" của đội bóng khi Muangthong United quyết định kinh doanh mặt hàng này. Mỗi chiếc khẩu trang được bán ra, đội bóng Thái Lan sẽ góp 10 baht (khoảng 7.500 đồng) cho công tác chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news