Tin mới

Đặng Văn Lâm cân nhắc rời Bình Định, lộ diện bến đỗ tiềm năng

Thứ sáu, 25/08/2023, 10:59 (GMT+7)

Thủ thành Việt kiều - Đặng Văn Lâm đang sẵn sàng chia tay CLB Bình Định để tìm kiếm bến đỗ mới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang cân nhắc sẽ chia tay Topenland Bình Định sau khi mùa giải 2023 khép lại. Mặc dù hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 với đội bóng đất Võ vẫn còn thời hạn nhưng trong đó có điều khoản anh được tìm đến một đội bóng mới nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Đặng Văn Lâm là lựa chọn hàng đầu của HLV Nguyễn Đức Thắng nhưng phía CLB Bình Định cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Lâm ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Đội chủ sân Quy Nhơn muốn giảm bớt gánh nặng tài chính khi mức lương và lót tay của Văn Lâm cao top đầu đối với các nội binh V-League.

Văn Lâm đang cân nhắc chia tay CLB Bình Định
Văn Lâm đang cân nhắc chia tay CLB Bình Định

Theo tìm hiểu, Đặng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm của CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô cần nâng cấp chất lượng đội hình nhằm cạnh tranh ở đấu trường AFC Champions League 2023-2024. Tuy nhiên, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để đi đến thoả thuận cuối cùng về hợp đồng.

Đồng thời, CLB Bình Dương cũng có thể là một bến đỗ tiềm năng để thủ thành này cân nhắc. Đội bóng đất Thủ cũng vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Văn Lâm từng có quãng thời gian thi đấu tại CLB Muangthong United
Văn Lâm từng có quãng thời gian thi đấu tại CLB Muangthong United

Bên cạnh đó, nhiều đội bóng Thái Lan cũng mong muốn có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm. Vừa qua, anh cũng đã có tên trong đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ Đông Nam Á thi đấu ấn tượng tại Thai League những mùa giải vừa qua. Thủ thành Việt kiều từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United. Bản thân Văn Lâm muốn đầu quân cho một đọi bóng lớn nhằm hiện thực hóa giấc mơ đoạt danh hiệu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Văn Lâm