Tin mới

Đặng Văn Lâm chỉ ra sự khác biệt ở CLB và ĐTQG, quyết tâm lấy lại phong độ ở tuổi 29

Thứ hai, 26/09/2022, 11:55 (GMT+7)

Trở lại V-League 2022 ở tuổi 29, thủ thành Việt kiều quyết tâm thi đấu tốt trong cả màu áo tuyển quốc gia lẫn CLB.

Trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP.HCM thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với giới truyền thông về mục tiêu của bản thân: "Còn ba tháng nữa là đến AFF Cup 2022, tôi đang cố gắng duy trì phong độ lẫn sức khỏe để cạnh tranh vị trí ở đội tuyển. Ở tuổi 29, tôi đứng trước cơ hội đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp và muốn dành nó cho tuyển Việt Nam".

Đặng Văn Lâm quyết tâm lấy lại phong độ ở tuổi 29. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm quyết tâm lấy lại phong độ ở tuổi 29. Ảnh: Internet

Thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ thêm: "Một trận đấu 90 phút thì lúc nào cầu thủ cũng cần tập trung cao độ. Khi thi đấu, có những khó khăn mà chỉ những thủ môn và người làm chuyên môn mới hiểu được. Chính vì vậy, trong trận đấu dù có nhiều cơ hội cản phá hay không thì vẫn phải tập trung để mang lại kết quả tốt nhất".

Văn Lâm cũng tạo ra sự khác biệt trong màu áo ĐTQG lẫn CLB Bình Định: "Ở CLB và đội tuyển sử dụng những sơ đồ khác nhau, nhưng tôi cố gắng làm theo yêu cầu của HLV trưởng miễn sao là thi đấu tốt nhất".

Kể từ khi chính thức được ra sân trong màu áo CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm đang để lại ấn tượng đậm nét với sự chắc chắn trong khung gỗ. Anh còn được xem là 'thần may mắn' của CLB khi giúp đội bóng đất Võ duy trì chuỗi trận bất bại ở sân chơi quốc nội.

Trong đó, cựu thủ thành Cerezo Osaka còn tỏa sáng khi cản phá thành công quả phạt đền trong trận gặp CLB Viettel, qua đó giúp đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng tiến vào bán kết Cup quốc gia.

Đặng Văn Lâm chỉ ra sự khác biệt ở CLB Bình Định và ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm chỉ ra sự khác biệt ở CLB Bình Định và ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Văn Lâm đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua vị trí số 1 ở khung gỗ tuyển Việt Nam so với Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, sẽ không có gì bất ngờ nếu Lâm 'Tây' tiếp tục được thầy Park tin dùng tại AFF Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news