Tin mới

Đặng Văn Lâm chia sẻ xúc động sau chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan

Thứ năm, 06/06/2019, 07:56 (GMT+7)

Cầu thủ Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ xúc động sau khi Việt Nam thắng Thái Lan tại King's Cup 2019.

Trên trang cá nhân của mình, thành thủ Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ xúc động sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 trong khuôn khổ King's Cup.

Đặng Văn Lâm Viết: "Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi.

Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được, và nó đã đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây! Cảm ơn những người anh em tuyệt vời! Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người".


Ngay sau đó, người hâm mộ đã gửi lời cảm ơn Đặng Văn Lâm và chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng trước Thái Lan ngay trên sân nhà của đối thủ.

Về phía HLV đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo không giấu nổi niềm vui khi chiến thắng đại kình địch ngay trên sân đối thủ. Zing dẫn lời vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Việc vào chung kết không có ý nghĩa, bởi chúng tôi cố gắng hết sức để thắng trên sân Thái Lan. King's Cup uy tín và lâu đời, nên việc thắng Thái là điều đáng tự hào để thắng Thái. Bản thân tôi và cầu thủ khá căng thẳng nhưng với quyết tâm cao, thắng giây cuối cùng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực".

King's Cup 2019 là lần thứ 47 được tổ chức tại SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United từ ngày 5 đến 8 tháng 6. Theo LTĐ King Cup 2019, 4 đội tuyển tham dự sẽ chia thành 2 cặp đấu, hai đội thắng sẽ tham dự trận chung kết. Trong khi 2 đội thua sẽ chơi trận tranh hạng 3. Toàn bộ các trận đấu tại King's Cup được FIFA và AFC chứng nhận là trận đấu quốc tế hạng A.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019