Tin mới

AFF Cup 2022: Để Singapore cầm hòa đầy đáng tiếc, HLV Park Hang-seo nói gì về mặt cỏ nhân tạo?

Thứ sáu, 30/12/2022, 22:30 (GMT+7)

Sau trận hòa ĐT Singapore 0-0 của ĐT Việt Nam vào tối 30/12 trên sân Jalan Besar, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

Theo Zingnew.vn, mở đầu cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 trước Singapore, nhà cầm quân người Hàn cho biết: "Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar".

ĐT Việt Nam chia điểm đầy đáng tiếc trước Singapore. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam chia điểm đầy đáng tiếc trước Singapore. Ảnh: VFF

Nói về việc thay đổi nhân sự ở trận gặp Singapore, thầy Park cho biết: "Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu. Tôi cũng là người hay thay đội hình đó, các anh nên xem lại thống kê. Về trận Myanmar thì khi nào về Hà Nội thì chúng tôi tính tiếp".

HLV Park Hang-seo tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có ngôi nhất bảng B. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có ngôi nhất bảng B. Ảnh: Internet

Trước câu hỏi của phóng viên Singapore về mặt sân cỏ nhân tạo, thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói: "Việc đánh giá về đối thủ thì không nên. Hôm nay, Singapore đã chơi tốt rồi. Sân nhân tạo không phải sân FIFA khuyến khích sử dụng vì dễ chấn thương. Theo quy định giải thì cũng có thể sử dụng nên tôi không ý kiến. Singapore đã quen thi đấu trên mặt sân này".

Phóng viên đặt câu hỏi về khả năng mất ngôi đầu bảng giống như AFF Cup 2020 sau trận hòa ở lượt thứ 3. HLV người Hàn Quốc trả lời ngắn gọn: "Không cần lo điều đó". Sau đó nhà cầm quân này kết thúc buổi họp báo.

BXH bảng B- AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng B- AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Sau 3 trận đã đấu, ĐT Việt Nam có cùng 7 điểm với Singapore nhưng xếp trên nhờ hiệu số vượt trội (+9 so với +3). Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước Myanmar để chắc chắn đi tiếp, trong khi Singapore sẽ bước vào trận quyết đấu trên sân của Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news