Tin mới

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp thử thách cực đại cho việc bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á

Thứ năm, 02/01/2020, 10:45 (GMT+7)

Rất có thể tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ phải chạm trán với một trong những ông lớn hàng đầu khu vực châu Á, ĐT Australia.

AFF Cup 2020 là một trong những mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam năm nay. VFF đặt mục tiêu thầy trò HLV Park Hang Seo phải bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2020. Đó cũng là điều mà bản thân các cầu thủ cũng rất quyết tâm để giành được.

Mục tiêu của ĐT Việt Nam sẽ là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mục tiêu này đã gặp phải thử thách cực đại khi mới đây, có nhiều thông tin cho rằng ĐT Australia cũng sẽ tham dự AFF Cup 2020. Theo Fox Sports, ông David Gallop, chủ tịch LĐBĐ Australia chi sẻ:

“Trong sự phát triển với mối quan hệ của chúng tôi với Đông Nam Á, chúng tôi đang nhìn lại AFF Suzuki Cup – giải đấu chúng tôi từng cho rằng mình quá mạnh so với các đội bóng khác. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều đội bóng Đông Nam Á đã cải thiện sức mạnh và nơi đây có thể trở thành một thị trường thương mại quan trọng của Australia.

Do đó, giải đấu này chắc chắn rất xứng đáng để khám phá”.

ĐT Australia đang có ý định tham dự AFF Cup 2020. Ảnh: Internet

Thông tin này cũng được Siam Sport của Thái Lan đăng tải trong bài viết vào ngày 1/1. Nếu ĐT Australia tham dự giải đấu, đây sẽ là thử thách cực đại cho ĐT Việt Nam trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á. Có thể đội tuyển từ xứ sở Chuột túi sẽ không đem đến đội hình mạnh nhất nhưng những lứa cầu thủ khác của Australia cũng rất đáng gờm. Đó có thể là trở ngại cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2020 của Những ngôi sao vàng.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát với một trong những đội tuyển hàng đầu khu vực. Trình độ của Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ được cải thiện đáng kể khi đối đầu với những đối thủ mạnh như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news