Tin mới

Vừa thả thính đầu năm, bạn gái mới Quang Hải đã bị 'rủa' sớm chia tay

Thứ năm, 02/01/2020, 10:49 (GMT+7)

Mới đăng tải bức ảnh vào dịp đầu năm, bạn gái Quang Hải đã bị dân tình ném đá, mong sớm chia tay.

Sau khi chia tay với Nhật Lê, nam Cầu Thủ Quang Hải đã nhận phải kết đắng sau khi đăng tải bức ảnh đầu tiên ngay trong ngày đầu năm mới.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, cô nàng  Hot girl Huyền My, bạn gái mới tiền vệ Quang Hải đăng tải bức ảnh ngay ngày đầu năm mới. Theo đó, nhìn nàng WAGs trông rất phong cách và đậm chất quý phái.

Huyền My được cho là tình mới của Quang Hải và vấp phải không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Thậm chí cô nàng cũng đăng tải dòng trạng thái "Có những khoảng thời gian cần tĩnh lại 1 phút, cần mở mắt ra nhìn mà không nghĩ gì, lắng tai nghe những gì trong trẻo nhất, và cảm nhận những điều an lành, tinh khôi…”

Ngay sau đó, bức ảnh cùng dòng cảm xúc của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mặc dù vậy, ngoài những ý kiến tích cực, bạn gái của Quang Hải cũng đã hứng chịu không ít những lời nhận xét không hay khác của dân tình.

Theo một nữ CĐV bình luận "Vâng sang năm mới em chúc chị bớt xỉa xói đá xéo người khác lại và mong chị hạnh phúc bên người thương 49, 100 ngày rồi chia tay ạ”.

Đáp lại sự thiếu thiện chí này, bạn gái mới của Quang Hải không trả lời mà chỉ lẳng lặng xóa đi bình luận khiếm nhã và đây được xem là hành động hết sức chừng mực mà cô thể hiện.

Quang Hải và Huyền My hiện đang chịu khá nhiều lùm xùm trên MXH.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ  Quang Hải đã đăng tải một bức hình chụp tại một địa điểm du lịch. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra nơi cầu thủ đội U23 Việt Nam đi nghỉ dưỡng chính là Đà Lạt. Cùng thời điểm đó, cô nàng Huyền My, người đang được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải cũng đăng bức hình chụp ở Đà Lạt.
Điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao cho rằng cả hai đang chính thức hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news