Tin mới

Đang vui vẻ trò chuyện, Hồ Ngọc Hà bị yêu cầu dừng livestream, thái độ của nữ ca sĩ mới gây chú ý

Thứ ba, 09/05/2023, 16:05 (GMT+7)

Đang vui vẻ trò chuyện, Hồ Ngọc Hà bị "thế lực nhí" yêu cầu dừng livetream, thái độ của nữ ca sĩ gây chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Bên cạnh sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1984, trong livestream này còn có hai nhân vật đáng yêu chiếm spotlight là bé Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà bị con trai yêu cầu dừng livestream. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà bị con trai yêu cầu dừng livestream. Ảnh internet

Trong lúc Hồ Ngọc Hà đang vui vẻ tâm sự cùng các fan thì bất ngờ bị bé Leon đã chạy lại và yêu cầu dừng livestream: “Mẹ không được nói chuyện nữa”. Ngay khi nghe thấy yêu cầu của con trai, Hồ Ngọc Hà đã lập tức đồng ý và hài hước chia sẻ: “Oke. Mẹ Hà sẽ tắt live theo yêu cầu. Con trai kì nha, hôm qua họp báo thì bảo mẹ ơi đi về, hôm nay livestream thì bảo mẹ đừng nói nữa. Alo, là fan chưa hay là antifan”. 

Trước đó, tại buổi họp báo, Hà Hồ cũng bị bé Leon đòi về. Ảnh internet
Trước đó, tại buổi họp báo, Hà Hồ cũng bị bé Leon đòi về. Ảnh internet

Cuộc trò chuyện đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và con trai nhanh chóng gây chú ý. Cư dân mạng rần rần vì sự ngọt ngào của hai mẹ con nữ ca sĩ: "Hai mẹ con đáng yêu quá; Leon thánh hài tương lai; Dễ thương hết nước chấm; Ngọt ngào quá...".

Đang vui vẻ trò chuyện, Hồ Ngọc Hà bị yêu cầu dừng livestream, thái độ của nữ ca sĩ mới gây chú ý - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Đang vui vẻ trò chuyện, Hồ Ngọc Hà bị yêu cầu dừng livestream, thái độ của nữ ca sĩ mới gây chú ý - Ảnh 2
 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Không chỉ thăng hoa trong chuyện tình cảm, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà cũng khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hà Hồ sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news