Tin mới

Lệ Quyên tung ảnh cực tình bên Lâm Bảo Châu, tiết lộ bí quyết giữ lửa để có cuộc tình mặn nồng với tình trẻ

Thứ ba, 09/05/2023, 14:58 (GMT+7)

Lệ Quyên tung ảnh cực tình bên Lâm Bảo Châu và tiết lộ bí quyết để có cuộc tình mặn nồng, hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tung ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Cả hai trong tạo hình cực ngầu nhưng vẫn vô cùng tình cảm. Không thể phủ nhận body của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày càng đẹp và hút mắt. Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng tiết lộ bí quyết giữ lửa để có cuộc tình mặn nồng lâu dài với Lâm Bảo Châu: "Gặp nhau là hữu duyên. Ở bên nhau dài lâu là sự tôn trọng, chân thành và nỗ lực mỗi ngày vì nhau".

Lệ Quyên tung ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tung ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Dù Lâm Bảo Châu kém Lệ Quyên nhiều tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn đặt tiêu chí tôn trọng đối phương trong cuộc tình "đũa lệch" này. Không chỉ vậy, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn khẳng định để có thể hạnh phúc dài lâu với nhau cả hai cần có sự nỗ lực mỗi ngày vì nhau. Nhiều người đồng quan điểm với cách yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên tung ảnh cực tình bên Lâm Bảo Châu, tiết lộ bí quyết giữ lửa để có cuộc tình mặn nồng với tình trẻ - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng Lệ Quyên lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Lệ Quyên tung ảnh cực tình bên Lâm Bảo Châu, tiết lộ bí quyết giữ lửa để có cuộc tình mặn nồng với tình trẻ - Ảnh 2
 

Gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Lệ Quyên tiết lộ bí quyết giữ lửa cho cuộc tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên tiết lộ bí quyết giữ lửa cho cuộc tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news