Tin mới

Doanh nhân Trung Tín bất ngờ tiết lộ chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo phải chịu đựng suốt 1 tuần

Thứ năm, 09/09/2021, 21:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của doanh nhân Trung Tín tưởng chuyện gì nghiêm trọng nhưng hóa ra lại là 'cẩu lương'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Trung Tín đăng tải hình ảnh khoe tin vui đồng thời cũng gửi lời nhắn nhủ đến hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân Trung Tín và Đặng Thu Thảo.
Doanh nhân Trung Tín và Đặng Thu Thảo.

Dân tình xôn xao trước màn "cẩu lương" của vợ chồng nhà hào môn không kém gì các câu chuyện ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Doanh nhân Trung Tín không ngại bày tỏ tình cảm mặn nồng với vợ: "Quan trọng và duy nhất là Đặng Thu Thảo, vì đã chịu bao dung cho chồng làm việc 70 giờ một tuần".

Ngay sau đó, Đặng Thu Thảo cũng phản hồi một cách chi tiết: "Nói đúng hơn thì 8h sáng - 12h khuya mỗi ngày". Dù bị vợ vạch rõ nhưng doanh nhân Trung Tín cũng chỉ gửi icon hài hước với người vợ của mình.

Màn 'thả cẩu lương' trá hình của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh chụp màn hình
Màn "thả cẩu lương" trá hình của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh chụp màn hình

Đặng Thu Thảo được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi đăng quang, nàng Hậu này không tham gia showbiz mà rút lui về hậu trường và có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín. Cả hai dù không phải là người thoải mái trong chuyện đời tư nhưng những lần họ thả "cẩu lương" trên mạng xã hội đều khiến không ít người phải ghen tỵ với Đặng Thu Thảo và cuộc sống hào môn.

Được biết, Đặng Thu Thảo đã sinh 2 con với chồng đại gia gồm 1 trai và 1 gái. Dường như cuộc sống cả hai viên mãn khiến  không ít người phải hết lòng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của gia đình Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của gia đình Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Trong showbiz Việt, ngoài Đặng Thu Thảo thì Tăng Thanh Hà cũng là người nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Điểm chung của "ngọc nữ" cùng Đặng Thu Thảo chính là cả hai đều rút lui về hậu trường và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia. Những hình ảnh hằng ngày mà họ công khai trên mạng xã hội có thể thấy gia đình hạnh phúc đến cỡ nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news