Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ việc Lâm Bảo Châu lên chức bố, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 22/02/2022, 14:13 (GMT+7)

Đang lúc yêu đương mặn nồng bên Lâm Bảo Châu, chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi người tình của cô đã lên chức 'bố'.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngần ngại giấu giếm tình cảm của mình. Thay vào đó, cô thoải mái thể hiện tinh thần trẻ trung cũng như khẳng định "chủ quyền" với tình trẻ bằng loạt hình ảnh thân thiết và đầy tình cảm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một tình cảm sau khi công khai yêu đương. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một tình cảm sau khi công khai yêu đương. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe hình ảnh xinh đẹp cùng dòng tâm sự, trải lòng sâu sắc. Rất nhanh chóng, tình trẻ Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng vào thể hiện tình cảm, chẳng ngần ngại nói lời yêu với "nữ hoàng phòng trà".

Tuy nhiên, đáp lại tình cảm của tình trẻ, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi tò mò, hoài nghi về việc Lâm Bảo Châu đã lên chức "bố" khi gọi anh là "bố Bông".

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ việc Lâm Bảo Châu lên chức bố, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Lệ Quyên gọi Lâm Bảo Châu là 'bố Bông. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên gọi Lâm Bảo Châu là "bố Bông. Ảnh: FBNV

Song, với những người hâm mộ giọng ca Nếu em được lựa chọn sẽ nhanh chóng hiểu ra được vấn đề khi Bông ở đây chính là chú mèo mà Lệ Quyên nuôi và được cô cưng chiều hết mực. Vì vậy, cô cũng không ngần ngại xưng hô bố - mẹ Bông khi muốn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình.

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ việc Lâm Bảo Châu lên chức bố, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng chăm sóc 'con'. Ảnh: IG
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng chăm sóc "con". Ảnh: IG

Công khai yêu đương Lâm Bảo Châu trong suốt hơn 1 năm qua, Lệ Quyên từng có lần vướng nghi vấn mang bầu. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã gián tiếp phủ nhận tin đồn này bằng những màn lên đồ bó sát, khoe đường cong mỹ miều, vóc dáng nuột nà.

>> Xem thêm: NS Chí Trung lập tức phản ứng khi bị đồn nguy kịch, khó qua nổi cơn bạo bệnh

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ việc Lâm Bảo Châu lên chức bố, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Trước hạnh phúc đang có được của Lệ Quyên, người hâm mộ không khỏi mong ngòng về ngày nữ ca sĩ báo tin vui, bắt đầu cuộc sống hôn nhân mới sau những biến cố tình cảm đã trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news