Tin mới

'Toang' tình chị em, Lệ Quyên vẫn có hành động cực đẹp với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 18/02/2022, 17:15 (GMT+7)

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trước khi "từ mặt nhau" từng là cặp chị em cực đẹp trong giới showbiz, hết lòng hỗ trợ nhau cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Hồ Ngọc HàLệ Quyên đều là những ca sĩ thành công trong sự nghiệp, được khán giả mến mộ. Vì đã nghỉ chơi với nhau khá lâu nên chắc hẳn sẽ có nhiều người chưa từng biết hai mỹ nhân này trước đây là cặp chị chị em em cực kỳ thân thiết trong giới, họ từng công khai diện đồ đôi, cùng đi diễn, dành cho nhau những lời có cánh trên mặt báo...

'Toang' tình chị em, Lệ Quyên vẫn có hành động cực đẹp với Hồ Ngọc Hà
"Toang" tình chị em, Lệ Quyên vẫn có hành động cực đẹp với Hồ Ngọc Hà

Song, kể từ sau ồn ào khiến tình chị em chính thức "toang", người hâm mộ không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau, thậm chí nếu có đụng mặt cũng sẽ vờ như không thấy. Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng lại bất ngờ bắt gặp một khoảnh khắc không thể hiếm có hơn khi Lệ Quyên và tình trẻ cùng đứng xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn. Sự việc này làm dấy lên tin đồn hai chị em đã "gương vỡ lại lành".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị 'bắt quả tang' đứng xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị "bắt quả tang" đứng xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn

Cụ thể, vào hôm 17/2 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có một buổi biểu diễn cực "cháy" tại một rooftop ở trung tâm TP.HCM. Bà mẹ ba con chọn trang phục đầy quyến rũ, vừa hát vừa biểu diễn đầy chuyên nghiệp khiến người xem khó rời mắt. 

>> Xem thêm: Trước Mai Tài Phến, từng có người đàn ông tỉ tê nói lời mật ngọt thế này với Mỹ Tâm

Bức ảnh chụp Hồ Ngọc Hà và khán giả ngay lập tức thành tâm điểm khi netizen phát hiện hai nhân vật cực kỳ quen mặt chính là Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đứng dưới hàng ghế khán giả. Sự xuất hiện của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ở cùng một địa điểm quả thực là rất khó tin, thậm chí khó tin hơn nữa là "nữ hoàng phòng trà" đang nghe đàn em hát. 

Thái độ của Hồ Ngọc Hà trong lần chạm mặt Lệ Quyên ở sự kiện (Ảnh internet)
Thái độ của Hồ Ngọc Hà trong lần chạm mặt Lệ Quyên ở sự kiện (Ảnh internet)

Một số bình luận bán tín bán nghi, cho rằng cả hai đã giảng hòa. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng rất có thể đây chỉ là một sự trùng hợp bất đắc dĩ mà thôi. Việc vô tình chạm mặt nhau tại một địa điểm có thể xem là tình huống "bất đắc dĩ" của Lệ Quyên. Vì đã bỏ tiền đi bar nhưng lại trúng lịch biểu diễn của bạn từng thân, thay vì bỏ đi, Lệ Quyên chọn cách nán lại cũng được xem là một hành động văn minh, đẹp của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em thân thiết, 'trên bến dưới thuyền' (Ảnh internet)
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em thân thiết, "trên bến dưới thuyền" (Ảnh internet)

Không biết hiềm khích của cả hai nóng bỏng đến mức nào, mâu thuẫn gay gắt ra sao nhưng một số fan hâm mộ của hai giọng ca hy vọng cả hai "chuyện cũ mình bỏ qua" để sớm nối lại mối quan hệ tốt đẹp như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news