Tin mới

Đang yêu đương mặn nồng, Son Ye Jin bất ngờ có động thái thẳng tay với Hyun Bin

Thứ tư, 15/09/2021, 20:25 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Son Ye Jin dành cho Hyun Bin trên MXH khiến dân tình không khỏi tò mò. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là hành động vô cùng tinh tế của mỹ nhân U40.

Son Ye JinHuyn Bin hiện đang là cặp đôi được yêu thích và mến mộ nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Mọi động thái của cặp đôi đều nằm trong "tầm ngắm" của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện Son Ye Jin có hành động "thẳng tay" với Hyun Bin khi xóa đi bức hình cô chụp chung với bạn trai cùng các thành viên phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử.

Hình ảnh chụp chung với Hyun Bin mà Son Ye Jin thẳng tay xóa đi trên Instagram của mình. Ảnh: IG
Hình ảnh chụp chung với Hyun Bin mà Son Ye Jin thẳng tay xóa đi trên Instagram của mình. Ảnh: IG

Đây chính là tác phẩm đầu tiên và Son Ye Jin kết hợp với Hyun Bin trên màn ảnh. Thời điểm quảng bá cho bộ phim, mỹ nhân U40 này cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên bạn trai của mình.

Động thái Son Ye Jin xóa đi 1 hình ảnh chụp chung với Hyun Bin trong khi các bức hình khác vẫn được giữ nguyên khiến dân tình không khỏi tò mò. Lý do mà người hâm mộ đưa ra chính là bởi nữ diễn viên muốn giữ sự riêng tư cho các nhân viên đoàn làm phim, đồng thời cũng là cho nhân viên của Hyun Bin.

Son Ye Jin chỉ giữ lại những hình ảnh của cá nhân cô và Hyun Bin. Ảnh: IG
Son Ye Jin chỉ giữ lại những hình ảnh của cá nhân cô và Hyun Bin. Ảnh: IG

Lý do này được cho là hợp lý bởi cách đây không lâu, Son Ye Jin cũng xóa đi ảnh chụp chung với nhân viên làm việc của mình như để giữ sự riêng tư cho họ.

Son Ye Jin đã xóa đi hình ảnh chụp chung với ekip của mình. Ảnh: IG
Son Ye Jin đã xóa đi hình ảnh chụp chung với ekip của mình. Ảnh: IG

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Đang yêu đương mặn nồng, Son Ye Jin bất ngờ có động thái thẳng tay với Hyun Bin - Ảnh 1

Sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin lộ diện vô cùng kín đáo. Rất hiếm khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được ghi lại. Bên cạnh đó, cùng với những nghi vấn về đám cưới, sống chung 1 nhà, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

Cách đây không lâu, đài truyền hình cáp tvN mới đây đã đưa tin Hyun Bin đã bán căn hộ tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul. Bất ngờ hơn cả vào tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin cũng đã bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul với giá 13,5 tỷ won (269 tỷ đồng). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news