Tin mới

Sao Việt 15/9: NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió', tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng

Thứ tư, 15/09/2021, 20:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/9: Thủy Tiên và Công Vinh lùi lịch sao kê, tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng,NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió',...

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh lại lùi lịch sao kê

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, cựu danh thủ Công Vinh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau khi im ắng bất thường trước 'giờ vàng sao kê' đã hứa hẹn trước đó. 

Sao Việt 15/9: NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió', tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng - Ảnh 1

Tuy nhiên, ông xã Thuỷ Tiên 'lên sóng' không phải vì đã công khai bản sao kê mà là vì lùi lịch 'sao kê' đến 17/9. 

"Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong: - Buổi livestream 'Mang sao kê ra trước công chúng' trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này. Trân Trọng!"

Xem chi tiết tin tại đây

NS Hồng Vân lại vướng 'tai bay vạ gió'

Sau ồn ào với bà PH hồi tháng 5 vừa qua, NS Hồng Vân khá kín tiếng và gần như không tham gia vào bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội để tránh vạ miệng. Tuy nhiên, tưởng rằng yên ổn sau hơn 3 tháng thì mới đây, chỉ vì nhắc đến Phi Nhung mà tiếp tục nữ nghệ sĩ bị "sao chổi" chiếu mệnh.

Sao Việt 15/9: NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió', tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng - Ảnh 2

Cụ thể, xuất hiện một bài viết có tiêu đề sai sự thật khiến NS Hồng Vân phải lên tiếng, cho biết bản thân không hề có phát ngôn xúc phạm khán giả như bài viết mọi người chia sẻ. Nữ ca sĩ khẳng định trang cá nhân chỉ đăng tải duy nhất một dòng trạng thái kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Tình hình của Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng

Thời gian vừa qua, thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và đang phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến đồng nghiệp và đông đảo khán giả lo lắng. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang được theo dõi sát sao và nhiều sao Việt cũng đang cầu mong những điều Bình An nhất đến với nữ ca sĩ.

Sao Việt 15/9: NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió', tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng - Ảnh 3

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật không khỏi xúc động nhớ đến người đồng nghiệp Phi Nhung. Long Nhật cầu mong dịch bệnh sớm qua và người em thân thiết Phi Nhung mong chóng bình phục.

Không chỉ riêng Long Nhật mà NSƯT Ngọc Đáng cũng phải rơi nước mắt khi nhắc đến Phi Nhung khi đang thể hiện ca khúc Vọng Kim Lang. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ nhắn nhủ mẹ ruột sau "biến căng" gặp phải

Vừa qua, cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bị réo gọi vào hoạt động sao kê từ thiện đang bao trùm showbiz Việt. Mặc dù bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà đã tung ra những hình ảnh xác thực cho hoạt động Từ thiện của mình nhưng vẫn vấp phải những hoài nghi từ dư luận.

Sao Việt 15/9: NS Hồng Vân vướng 'tai bay vạ gió', tình hình Phi Nhung khiến nhiều sao Việt lo lắng - Ảnh 4

Trước sức ép từ dư luận mà bà Ngọc Hương đang phải gánh chịu, Hồ Ngọc Hà chẳng hề lớn tiếng đáp trả dư luận hay thanh minh cho mẹ. Thay vào đó, nữ ca sĩ lựa chọn cho mình cách thể hiện tình cảm tinh tế.

Trong hình ảnh mới nhất được Hồ Ngọc Hà đăng tải, giọng ca Cả một trời thương nhớ nhắn nhủ "Nhớ mẹ, nhớ nhà" cùng với khoảnh khắc bà Ngọc Hương ăn vận đời thường, mặc đồ lao động tự tay chăm sóc cây cối.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news