Tin mới

Danh ca Chế Linh tiết lộ bí mật ít biết về mối quan hệ với Thanh Tuyền

Thứ tư, 29/12/2021, 14:47 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh tiết lộ một bí mật giấu kín về mối quan hệ với Thanh Tuyền khiến bà xã phải ra tay cứu nguy.

Mới đây, trong hậu trường một sự kiện, Danh ca Chế Linh đã tiết lộ một bí mật về mối quan hệ với Thanh Tuyền. Nam danh ca cho biết, cả hai đã từng là đồng nghiệp tốt của nhau cho đến một ngày không hiểu vì sao Thanh Tuyền lại giận mình.

Danh ca Chế Linh tiết lộ bí mật ít biết về mối quan hệ với Thanh Tuyền - Ảnh 1

Danh ca Chế Linh cho biết, mình bị Thanh Tuyền giận suốt hơn chục năm qua mà không rõ lý do vì sao. Mối quan hệ không thể níu giữ của cả hai khiến bà xã Chế Linh phải vào cuộc. Vợ của danh ca Chế Linh đã đến gặp Thanh Tuyền để hàn gắn tình đồng nghiệp giữa chồng và nữ danh ca nhưng vẫn bất thành. Kể từ đó, Thanh Tuyền quyết không hát chung với danh ca Chế Linh. 

Danh ca Chế Linh từng tạo nên những bản tình ca bất hủ với Thanh Tuyền. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh từng tạo nên những bản tình ca bất hủ với Thanh Tuyền. Ảnh internet

"Lí do vì sao Thanh Tuyền giận thì tôi không biết, chỉ biết Thanh Tuyền giận tôi đến mười mấy năm liền. Lúc đó, bà xã tôi cũng tới năn nỉ Thanh Tuyền rằng có giận gì thì bỏ qua đi, lớn cả rồi" - danh ca Chế Linh cho biết.

Trước đây, danh ca Chế Linh và Thanh Tuyền từng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, tạo ra những bản tình ca bất hủ. Sự rạn nứt trong tình bạn của Chế Linh và Thanh Tuyền khiến fan không khỏi tiếc nuối. 

Danh ca Chế Linh tiết lộ bí mật ít biết về mối quan hệ với Thanh Tuyền - Ảnh 2

Danh ca Chế Linh nổi tiếng là người đàn ông đào hoa của showbiz. Sở hữu ngoại hình lãng tử, giọng hát cảm xúc, nam danh ca đã "đánh cắp" biết bao nhiêu trái tim của nhiều fan nữ. Mặc dù sở hữu tình trường lừng lẫy nhưng Chế Linh lại rất kiệm lời khi nói về vấn đề này. Với ông, là một nghệ sĩ hãy để người ta quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news