Tin mới

Đàn em lên tiếng 'bóc' con người thật của danh ca Chế Linh

Thứ tư, 22/12/2021, 11:41 (GMT+7)

Cách hành xử của danh ca Chế Linh khiến đàn em không thể ngồi yên, lên tiếng vạch trần bản chất thật gây ngỡ ngàng của một trong những 'tứ trụ nhạc vàng'.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nghệ thuật kim cổ, danh ca Chế Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống đời thường và nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, diện mạo cùng thần thái phong độ ở tuổi 80 của nam danh ca nhận được nhiều lời khen ngợi của cả đồng nghiệp lẫn khán giả.

Đàn em lên tiếng 'bóc' con người thật của danh ca Chế Linh - Ảnh 1

Cũng trong chương trình này, nam ca sĩ trẻ Lưu Việt Hùng cũng không ngần ngại, "vạch trần" con người thật của bậc tiền bối chỉ qua một hành động. Theo chia sẻ của Việt Hùng, Danh ca Chế Linh thực sự là người khiến một nghệ sĩ trẻ như anh ngưỡng mộ bởi vượt qua ranh giới tuổi tác, kinh nghiệm trong nghề, nam danh ca luôn cư xử thân mật với đồng nghiệp kém tuổi như những người em và thẳng thắn góp ý.

"Ở chú Chế Linh không bao giờ có ranh giới theo kiểu tao là đại danh ca, mày chỉ là thằng ca sĩ mới và mày phải thế này, thế kia. Một khi đã ngồi vào bàn nhậu, chú Chế Linh cực kỳ vui vẻ, hòa đồng. Tôi thực sự ngưỡng mộ chú Chế Linh. Chú Chế Linh là một người vô cùng đặc biệt", Việt Hùng chia sẻ.

Nam ca sĩ trẻ có những hé lộ đầy bất ngờ về nam danh ca U80. Ảnh: Chụp màn hình
Nam ca sĩ trẻ có những hé lộ đầy bất ngờ về nam danh ca U80. Ảnh: Chụp màn hình

Về phần Chế Linh, nam danh ca khiếm tốn cho rằng có được sức hút trong sự nghiệp bao năm qua phải cảm ơn sự yêu mến của đông đảo khán giả và cảm thấy may mắn khi vẫn giữ được giọng ca, ngoại hình dễ nhìn chứ không như bạn bè đồng trang lứa.

Đàn em lên tiếng 'bóc' con người thật của danh ca Chế Linh - Ảnh 2

Trước đó, cũng trong buổi giao lưu này, danh ca Chế Linh vô tình hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên trời Tây cùng với Vương Nga. Chỉ qua những hành động nhỏ, có thể thấy được sự yêu thương chăm sóc và rất tận tình, chu đáo của bà xã dành cho nam danh ca.

Chế Linh và bà xã Vương Nga. Ảnh: Internet
Chế Linh và bà xã Vương Nga. Ảnh: Internet

Chế Linh nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu. Đến nay dù ở tuổi 80, Chế Linh vẫn giữ vững phong độ âm nhạc và hiện diện trên sân khấu âm nhạc, tiếp tục đưa tiếng hát của mình đến với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news