Tin mới

Danh ca Chế Linh nuối tiếc tiết lộ về chuyện đời tư giấu kín

Thứ năm, 14/04/2022, 09:52 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh cho biết vợ con ông đã 'hủy hoại hết tất cả tài sản, tài liệu cũng như hình ảnh và kỷ niệm' của ông. 

Xuất hiện tại chương trình Chế Linh với dòng hồi ức, Danh ca Chế Linh đã không khỏi nuối tiếc khi tiết lộ về chuyện đời tư của mình. 

Theo chia sẻ của nam danh ca, khi ông sang nước ngoài định cư ông đã để lại hết tài sản cũng như những tài liệu quý giá của mình cho gia đình. Nhưng sau này, vợ con và người nhà ông đã 'hủy hoại hết tất cả tài sản, tài liệu, hình ảnh, kỷ niệm' của ông.

Danh ca Chế Linh chia sẻ về điều nuối tiếc nhất trong đời tư của mình. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh chia sẻ về điều nuối tiếc nhất trong đời tư của mình. Ảnh: Internet

'Tôi mất hết mọi thứ, từ sách báo, băng đĩa tới giải thưởng', danh ca Chế Linh cho biết.

Ông đã nhờ con trai mình là Chế Phong cất phần thưởng đó đi và gửi sang Canada để ông làm kỷ niệm và đến giờ ông vẫn giữ được giải thưởng này để hồi tưởng về thời hoàng kim của mình. 

Theo danh ca Chế Linh, vợ cũ của ông (mẹ của Chế Phong) đã tiêu hủy một số tư liệu quý giá được làm từ băng nhạc, sách báo, đĩa nhựa, giải thưởng cũng như huy chương và dù đau lòng nhưng ông cũng thông cảm cho vợ mình. 

Danh ca Chế Linh. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh. Ảnh: Internet

Danh ca Chế Linh cho biết đến thời điểm hiện tại, ông chỉ còn vỏn vẹn một tấm bằng khen từ Huy chương vàng Đệ nhất hạng 'nhìn rất méo mó nhưng thôi có còn hơn không'.

Chế Linh cũng cho biết rằng khi mình sống tại Canada cũng đã được một số bạn bè Việt Nam gửi qua cho một số báo chí và tư liệu mà họ còn giữ về ông. 

Nhưng không may mắn là năm đó thành phố mà ông ở lại gặp một trận mưa lớn khiến nhà cửa lụt lội và toàn bộ báo chí cũng như tư liệu về ông được bạn bè gửi sang đều bị nước lũ làm ướt hết khiến ông cảm thấy tiếc nuối vô cùng. 

Chia sẻ về lý do trở về Việt Nam sau nhiều năm nơi 'đất khách quê người', Chế Linh cho biết mình phải về với quê hương và các khán giả của mình.

Danh ca Chế Linh là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc. Ảnh: Internet

'Tôi không hề ngoảnh mặt với quê hương. Và tôi đã trở về với quê hương, với khán giả', Chế Linh cho biết. 

Nam danh ca cho biết mình mong mỏi được về nước hát bằng được khi vẫn còn giọng hát và thân xác này.

'Tôi muốn về với quê hương, về với khán giả. Cuối cùng thì tôi đã làm được, tôi vô cùng sung sướng, hạnh phúc', danh ca Chế Linh cho biết mình là một nghệ sĩ và mong muốn được hát cho tất cả mọi người mà không phân biệt ai hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news