Tin mới

Danh ca Giao Linh tiết lộ về góc khuất đời tư khó ai thấu sau khi Phi Nhung qua đời

Thứ hai, 20/12/2021, 10:30 (GMT+7)

Danh ca Giao Linh và cũng là mẹ nuôi Phi Nhung đã có những hé lộ về góc khuất đời tư đau đớn khi chỉ trong một thời gian ngắn mà bà liên tiếp đối diện tin buồn.

Mới đây xuất hiện trong buổi livestream của kênh Thúy Nga, danh ca Giao Linh và cũng là mẹ nuôi Phi Nhung khiến bao người không khỏi nghẹn ngào khi tiết lộ về cuộc sống gặp khó khăn lớn về tinh thần mà bà đang phải đối diện.

Danh ca Giao Linh tiết lộ về góc khuất đời tư khó ai thấu sau khi Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Sau sự ra đi của Phi Nhung và lâm cảnh "người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh", danh ca Giao Linh vô cùng đau đớn khi chỉ trong một thời gian ngắn bà đã mất đi những người thân yêu nhất. Trước đó vào hồi tháng 9, chồng của nữ danh ca - ông James Võ đã qua đời đột ngột tại Mỹ.

Trước khi Phi Nhung qua đời, danh ca Giao Linh đã phải tiễn biệt người chồng của mình. Ảnh: Internet
Trước khi Phi Nhung qua đời, danh ca Giao Linh đã phải tiễn biệt người chồng của mình. Ảnh: Internet

"Tôi ngồi đây, hát những ca khúc này và nhắc tới Phi Nhung mà đau lòng lắm. Tôi không ngờ một con người tốt như thế lại bỏ tôi ra đi trong hoàn cảnh đau đớn, xót xa.

Chắc mọi người cũng biết, chồng tôi vừa mới mất. Chồng tôi vừa mất một tuần thì con gái nuôi Phi Nhung ra đi. Tôi đau quặn, không biết phải nói lời nào để diễn tả nỗi đau của mình", danh ca Giao Linh nghẹn ngào.

Chỉ trong thời gian ngắn, nữ danh ca phải đối diện với nhiều nỗi đau. Ảnh: Internet
Chỉ trong thời gian ngắn, nữ danh ca phải đối diện với nhiều nỗi đau. Ảnh: Internet

Đối diện trước cảnh nỗi đau chồng chất nỗi đau, nữ danh ca thừa nhận bản thân dường như không chịu nổi việc đối mặt với sự thật này. Giờ đây bà chỉ biết cầu nguyện cho chồng và con gái nuôi Phi Nhung ra đi thanh thản và để người ở lại còn có động lực bước tiếp quãng đường phía trước.

Danh ca Giao Linh tiết lộ về góc khuất đời tư khó ai thấu sau khi Phi Nhung qua đời - Ảnh 2

Ít ai biết, Giao Linh và Phi Nhung từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết đã từ rất lâu. Đặc biệt, nữ danh ca còn từng tiết lộ giữa Phi Nhung và con trai mình từng nảy sinh tình cảm nhưng không thể "nên duyên". Đối với cô, Phi Nhung không chỉ là một người em, mà còn là người con, được cô xem như thành viên trong gia đình. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung khiến Giao Linh đến nay vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news