Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 17/10/2021, 15:42 (GMT+7)

Tình trạng của Hồ Văn Cường giữa tâm bão cát xê đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Cố Ca sĩ Phi Nhung mất chưa lâu, thì những ồn ào liên quan đến cát xê của Hồ Văn Cường lại đi xa vượt tầm kiểm soát. Những ngày qua, hàng loạt tình tiết mới nhất của sự việc luôn được công chúng quan tâm sát sao. Đối mặt với tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp ở độ tuổi 18, nhiều cư dân mạng đang đặt sự chú ý hàng đầu đến tình trạng hiện tại của giọng ca nhí.

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Cách đây ít hôm, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung đã tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hồ Văn Cường. Cô cho biết hiện tại tâm lý của Cường không ổn định và không thể liên lạc được, sợ chuyện chẳng lạnh sẽ xảy ra với quán quân VietNam Idol Kids 2016.

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Chia sẻ của Thiêng Ngân ngay lập tức đã khiến fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng. Nhiều khán giả cho rằng cư dân mạng không nên để lại những bình luận ác ý, công kích Hồ Văn Cường khi chưa có kết luận chính thức. Hơn nữa, giọng ca nhí cũng đang trong lứa tuổi phát triển, những thông tin tích cực sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, sự nghiệp.

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Ở diễn biến mới nhất, danh ca Ngọc Sơn cũng có bài viết để đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường. Theo nam ca sĩ, hiện anh đã chuyển lời lại với trợ lý để tìm cách liên lạc với ngôi sao họ Hồ. Ngọc Sơn mong muốn cư dân mạng sẽ không để lại các bình luận đụng chạm. Dưới phần bình luận, "ông hoàng nhạc sến" tiết lộ, những ngày qua anh đã ráo riết tìm cách liên hệ với Hồ Văn Cường nhưng không thành.

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Hành động quan tâm chăm sóc đàn em của danh ca Ngọc Sơn giữa tâm bão ồn ào đã nhận được cơn mưa lời khen. Bình luận tiêu biểu:

Bảo vệ trẻ em, nghe rất là trân quý, trong khi có một số trẻ em bị Covid mà mất cha mất mẹ đang cần có nơi nương tựa, quan tâm mà chẳng thấy tin tức nào hay người nào đưa tin mà lại quan tâm lo lắng một đứa trẻ đã 18 tuổi còn cha còn mẹ trong tay cũng có tiền ,nếu như nói bảo vệ một ngôi sao thế hệ trẻ cần quan tâm thì có lẽ là đúng và phù hợp

Không biết Hồ Văn Cường giờ đang ở đâu, thương em quá, không biết có bị lũ "kền kền" kia làm hại không nữa

Thực sự rất lo cho tình trạng của Hồ Văn Cường, em ấy còn quá nhỏ để đối mắt với những ồn ào thế này.

Ngọc Sơn lên tiếng ủng hộ thì đủ biết Hồ Văn Cường đã phải chịu thiệt thòi và uất ức ra sao. Ủng hộ Ngọc Sơn bảo vệ lẽ phải

Danh ca Ngọc Sơn - Bầu Thụy đồng lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 5

>>>> XEM THÊM: Ngôi sao xứ Huế phủ nhận thông tin 'chơi bẩn' Hồ Văn Cường 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news